ชนเต็มแรง! รถพ่วงขนอ้อยตัดหน้าเบรกไม่ทัน เจ็บ 14 คนเสียชีวิต 1

อาชญากรรม
4 ม.ค. 66
10:43
329
Logo Thai PBS
ชนเต็มแรง! รถพ่วงขนอ้อยตัดหน้าเบรกไม่ทัน เจ็บ 14 คนเสียชีวิต 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุรถคนงานไร่ผักชี ชนรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกอ้อยที่เลี้ยวกะทันหันบริเวณต.หนองบัว จ.กาญจนบุรี คนงานเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 14 คน ส่วนใหญ่แขน-ขาหัก ศรีษะแตก ส่วนรถพ่วงหลบหนีไม่หยุดรถช่วยเหลือ

วันนี้ (4 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพุ่งชนรถกระบะขนคนงานไร่ผักชี บริเวณถนนสายกาญจนบุรี-บ้านเก่า ช่วงบริ เวณใกล้เคียงซุ้มประตูทางเข้าวัดเมตตาธรรมโพธิญาณ บ้านพุประดู่หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

จากการตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะติดคอกที่ด้านหลังสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างแรงจนพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดติดอยู่ภายในรถเป็นหญิง 1 คน 

นอกจากนี้บริเวณกระบะท้ายรถ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ส่วนบนพื้นมีผู้บาดเจ็บนอนร้อง เพื่อรอความช่วยเหลือจำนวน 14 คนเป็นชาย 7 คน หญิง 4 คนและเด็ก 3 คน เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบส่วนใหญ่ถูกแรงกระแทก และกระเด็นตกจากตัวรถศรีษะแตก แขน และขาหักแทบทุกคน ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า เป็นคนงานไร่ผักชี เดินทางมาจาก อ.หนองปรือ เพื่อจะไปทำงานในไร่ผักชีที่ ต.บ้านเก่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ารถพ่วง 18 ล้อบรรทุกอ้อยที่ขับอยู่เลนตรงข้าม ได้เลี้ยวข้ามฝั่งถนน เพื่อจะเข้าซุ้มประตูวัดอย่างกะทันหัน ทำให้รถคนงานเบรกไม่ทันพุ่งชนส่วนท้ายรถพ่วง

ส่วนรถพ่วง 18 ล้อคู่กรณี หลังเกิดเหตุไม่ได้จอดรถลงมาให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ และขับรถหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามหารถพ่วง 18 ล้อคู่กรณีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง