รวบตัวพ่อฆ่าลูก 3 ขวบทิ้งไร่มัน หลังหนีไกลถึงชลบุรี

อาชญากรรม
4 ม.ค. 66
17:26
470
Logo Thai PBS
รวบตัวพ่อฆ่าลูก 3 ขวบทิ้งไร่มัน หลังหนีไกลถึงชลบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พลเมืองดีแจ้งเบาะแสตำรวจชลบุรี จับพ่ออายุ 27 ปี ก่อเหตุฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบทิ้งไร่มันในจ.นครสวรรค์ หลังขี่จักรยานยนต์หนีไกลถึง จ.ชลบุรี ญาติระบุมีอาการทางประสาท เสพกัญชา

กรณีเกิดเหตุพ่ออายุ 27 ปีฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบโดยทิ้งศพในไร่มันพื้นที่อ.ลาด ยาว จ.นครสวรรค์ โดยตำรวจและชาวโซเชียล ประกาศช่วยกันตามหาตัว และตำรวจขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับ

วันนี้ (4 ม.ค.2566) เมื่อเวลา 11.00 น.ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี พบเห็นนายรณชัย ขับรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนตัาเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กภ 2267 นครสวรรค์ จอดอยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาบายพาสชลบุรี ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ และสามารถจับกุมนายรณชัย ผู้ได้แล้ว และได้นำนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีที่สภ.ลาดยาว ต่อไป

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ย่าและแม่ของผู้ก่อเหตุ ระบุ ลูกชายเลิกกับภรรยา จึงได้นำลูกสาวกลับมาเลี้ยงที่บ้าน แต่ลูกชายมีอาการทางประสาท จึงต้องกินยาเป็นประจำ ตามปกติจะเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบดื่มสุรา และเสพกัญชาบ้าง

ก่อนเกิดเหตุ ลูกชาย ได้ออกไปปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ พอกลับมาบ้าน มีอาการนอนไม่หลับ ก่อนจะอุ้มลูกสาวไปทำร้าย ที่ไร่มันสำปะหลัง จนเสียชีวิต

ส่วนผลการชันสูตรศพเด็กหญิงวัย 3 ขวบ แพทย์ ระบุว่า เกิดจากขาดอากาศหายใจ โดยจากสภาพของศพ มีดินอุด ทั้งที่ปาก จมูก และตาทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่พบการทำร้ายร่างกายส่วนอื่นๆ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ใครเจอแจ้งเบาะแสพ่อฆ่าลูกวัย 3 ขวบดินยัดปากหมกไร่มัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง