รถชนสนั่น 4 คันรวด ไฟลุกท่วม บาดเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
6 ม.ค. 66
06:12
651
Logo Thai PBS
รถชนสนั่น 4 คันรวด ไฟลุกท่วม บาดเจ็บ 2 คน
รถบรรทุกน้ำตาลเบรกขัดข้องเสียหลักพุ่งชนรถข้างหน้า 3 คันรวด ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือ ส่งผลให้การจราจรติดขัดหลาย 10 กิโลเมตร

วันที่ 5 ม.ค.2566 เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนสาย 304 ในพื้นที่หมู่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีไฟลุกไหม้รถบรรทุกอย่างรุนแรง 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกน้ำตาล ชนกับรถบรรทุกพ่วง บรรทุกน้ำเกลือ และรถกระบะสีขาวทะเบียนกรุงเทพ และรถเทเลอร์ 1 คัน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงเป็นการด่วนพร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำคนขับออกจากตัวรถที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนาดี ส่วนคนคันอื่นที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนาดีเช่นกัน

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกน้ำตาลได้เดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด เพื่อส่งสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในขณะลงเขาโทนซึ่งเป็นทางคดโค้งและลาดชัน ทำให้รถเบรกแตกไปเฉี่ยวชนกับรถที่อยู่คันหน้า อีก 3 คัน ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้รถที่เดินทางจาก จ.นครราชสีมา และ ปราจีนบุรี ติดสะสมยาวหลาย 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเปิดการจราจรเพื่อระบายรถที่ติดสะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง