"ยุทธพงศ์" ชงเพื่อไทยสอบปมอดีตรองนายกฯ มีสัมพันธ์ภรรยาคนอื่น

การเมือง
8 ม.ค. 66
13:48
2,443
Logo Thai PBS
"ยุทธพงศ์" ชงเพื่อไทยสอบปมอดีตรองนายกฯ มีสัมพันธ์ภรรยาคนอื่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร เตรียมยื่นเรื่องให้หัวหน้าพรรคเพื่อไทย สอบปมอดีตรองนายกฯ มีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่น พร้อมอ้างมีรัฐมนตรีใน ครม.ชุดปัจจุบัน มีพฤติกรรมลักษณะเดียวกัน

ความคืบหน้ากรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่า มีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่นในลักษณะการคบชู้ และยังเปิดเผยแชทระหว่างกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

วันนี้ (8 ม.ค.2566) นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้สอบถามผ่านไปถึงทนายษิทรา ได้รับข้อมูลว่า เป็นรองนายกรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขอให้สื่อมวลชนไปติดตามดู เบื้องต้นได้พูดคุยกับนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

ส่วนตัวในฐานะรองหัวหน้าพรรค จะยื่นเรื่องให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคตรวจสอบต่อไป เพราะเป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี ไปยุ่งกับภรรยาของคนอื่นได้อย่างไร พร้อมเรียกร้องไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ให้จัดการในเรื่องนี้ หากจัดการก็ขอให้จัดการให้ทั่วถึง พร้อมอ้างว่ารัฐมนตรีบางคนใน ครม.พลเอกประยุทธ์ มีภรรยา 2 คน ถือว่าผิดจริยธรรม หากไม่จัดการจะอภิปรายฯ ตามมาตรา 152 อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง