เร่งสืบสวนอุบัติเหตุรถหรูบนทางด่วน

อาชญากรรม
8 ม.ค. 66
19:56
518
Logo Thai PBS
เร่งสืบสวนอุบัติเหตุรถหรูบนทางด่วน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจรอหลักฐานผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา กรณีอุบัติเหตุรถหรูแซงซ้ายก่อนชนรถด้านหน้าเสียหายบนทางด่วน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าว

วันนี้ (8 ม.ค.2565) จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ส่งต่อและตั้งคำถามถึงกรณีคลิปวิดีโอที่กล้องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุบนทางด่วนเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาไว้ได้ โดยรถหรูคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะแซงซ้าย แล้วเสียหลักพุ่งชนรถด้านหน้า ทำให้มีรถเสียหายหนัก 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง

ล่าสุด ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 6 ผู้ที่โดยสารมากับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร และมีเด็กอายุ 4 ขวบ เดินทางมาด้วย โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า คนขับรถหรู เป็นชายอายุ 35 ปี คู่กรณีไม่ยอมเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยขอไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลแทน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบผล

ทั้งนี้ ผู้รอดชีวิตคนนี้ ฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ขอให้คาดเข็มขัดนิรภัยในทุกจุด เพราะสาเหตุที่ทุกคนในรถรอดมาได้ เพราะคาดเข็มขัดนิรภัย ส่วนกลุ่มผู้ที่มีฐานะทางการเงิน ที่มีเงินซื้อรถหรู อยากขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นด้วย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการรอหลักฐานผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง