วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาชู้สาวไม่ลงตัว ชักปืนยิงตาย 1 เจ็บ 1

อาชญากรรม
10 ม.ค. 66
06:42
1,802
Logo Thai PBS
วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาชู้สาวไม่ลงตัว ชักปืนยิงตาย 1 เจ็บ 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตถูกยิง ภายในซอยพัฒนาการ 20 เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ คาดสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

วันนี้ 10 ม.ค.2566 เวลา 01.00 น. ตำรวจ สน.คลองตัน พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในซอยพัฒนาการ 20 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. หลังได้รับแจ้งว่ามีการยิงกัน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน เพศชายอายุ 31 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ในที่เกิดเหตุยังพบซองใส่ปืนอีกจำนวน 1 ปลอก

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเอง ได้มานั่งรอเพื่อนอยู่บริเวณใกล้เคียง ระหว่างนั้นเห็นชาย 3 คน กำลังมีปากเสียงกัน ก่อนอีกฝ่ายใช้อาวุธยิงเข้าไปในกลุ่มผู้เสียชีวิต ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน เผยว่า สาเหตุเบื้องต้นจากการสอบปากคำพยานที่รู้เห็นทราบว่าเรื่องน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ มีปัญหากับอีกฝ่ายซึ่งเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาว มีปัญหากันมาก่อน และมีการโพสต์ท้าทายกันบนโซเชียล ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายได้พยายามเข้ามาพูดคุยกันแต่ผิดใจกันจึงเป็นชนวนเหตุให้มีการยิงกันเกิดขึ้น

ซึ่งจากพยานที่เกิดเหตุยังระบุอีกว่าแฟนสาวได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปด้วย สำหรับอาวุธ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นปืนลูกโม่ ขนาดจุด 38 ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหมดแล้ว ได้ประสานให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็วที่สุด สำหรับร่างผู้เสียชีวิต ได้ถูกนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตรศพต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง