ผู้บริหาร "กองสลากพลัส" ไม่กังวล ตร.ตรวจค้นสำนักงาน

อาชญากรรม
16 ม.ค. 66
14:41
256
Logo Thai PBS
ผู้บริหาร "กองสลากพลัส" ไม่กังวล ตร.ตรวจค้นสำนักงาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"นอท กองสลากพลัส" ระบุไม่กังวลกรณีตำรวจบุกตรวจค้นสำนักงานกองสลากพลัส ยืนยันไม่ได้ทำผิดและจะไม่กระทบกับผู้ซื้อหากถูกรางวัล

วันนี้ (16 ม.ค.2566) นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" เดินทางเข้าไปยังสำนักงานกองสลากพลัส เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. หลังจากออกไปทำธุระในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้่ตรวจค้นสำนักงานฯ

นายพันธ์ธวัช กล่าวว่า ในส่วนของพนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้ตรวจค้นสำนักงานกองสลากพลัสนั้น ตนไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ได้มีการทำผิดตั้งแต่แรก และในวันที่ 17 ม.ค.จะไลฟ์การประกาศผลและขายลอตเตอรีออนไลน์ตามปกติเช่นเดิม

ทั้งนี้ ฝากไปยังผู้ที่ซื้อลอตเตอรีออนไลน์กับตน หากถูกรางวัลจะไม่มีผลกระทบใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 ม.ค.) ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีผลอะไรสำหรับผู้ที่ซื้อลอตเตอรีออนไลน์จากกองสลากพลัส หากถูกรางวัลในงวดวันที่ 17 ม.ค.2566

นอกจากนี้ นายพันธ์ธวัช กล่าวอีกว่า การกว้านซื้อลอตเตอรี ที่ไหนเขาก็ทำกันและทำแบบนี้มาหลาย 10 ปีแล้ว แต่ไม่มีใครเห็น ทำไมเพิ่งมาเห็นแต่ที่กองสลากพลัส

เมื่อถามย้ำว่า การไปกว้านซื้อสลากฯ มายังไงก็ซื้อเกินราคา 80 บาทอยู่แล้ว ดังนั้นการขายที่ใช้ว่าเพิ่มค่าบริการเป็นการเลี่ยงบาลีหรือไม่ นายพันธ์ธวัช กล่าวว่า มีการทำมานานแล้ว แต่เหตุใดเพิ่งมาตื่นตอนมีกองสลากพลัส อย่างไรก็ตามขณะนี้ขอดูข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ก่อน แล้วจะแจ้งแถลงข่าวอีกครั้งในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.นครบาล ค้น "กองสลากพลัส" ตรวจสอบกว้านซื้อสลากฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง