รถเก๋งชนขบวนนักปั่นจักรยาน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 11 คน

อาชญากรรม
17 ม.ค. 66
06:38
2,635
Logo Thai PBS
รถเก๋งชนขบวนนักปั่นจักรยาน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 11 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วงจรปิดเผยนาที รถเก๋งพุ่งชนขบวนนักปั่นจักรยาน ใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 11 คน

กล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (16 ม.ค.2566) บันทึกภาพนาทีที่เกิดอุบัติเหตุกับขบวนจักรยานของนักปั่นในพื้นที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรรมราช ขณะกำลังตั้งขบวนปั่นบนไหล่ทางบนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ช่วงบ้านเขาฝ้าย อ.สิชล โดยขบวนจักรยาน 10 คันแรก ผ่านไปตามปกติ แต่อีก 10 คันหลังถูกรถยนต์เก๋งสีขาวชนกวาดขบวนจักรยานไปอย่างรุนแรง ทำให้นักปั่นบาดเจ็บ 7 คน เสียชีวิต 1 คน และยังมีผู้ที่อยู่ข้างทางบาดเจ็บอีก 4 คน

 

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งสีขาวทะเบียน กษ 6825 นครศรีธรรมราช มีผู้ขับขี่คือ นายนัฐพล ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้กันพบรถจักรยานได้รับความเสียหายริมถนนจำนวน 7 คัน นอกจากนั้นยังพบศพนายกษิเดช อายุ 32 ปี ชาว ต.สี่ขีด อ.สิชล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นพบรถยนต์กะบะ ทะเบียน ผจ-5814 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ริมถนนและได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถ 

ต่อมาแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลสิชลเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้นำศพเข้าชันสูตรเพิ่มเติม ก่อนส่งมอบให้ญาติ ส่วนนายนัฐพล ผู้ขับขี่รถเก๋งคันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจร่างกายตรวจวัดแอลกอฮอล์ตามขั้นตอน และจะได้สอบสวนรายละเอียดรวมทั้งเก็บภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.จราจร และนำรถยนต์เก๋งรถยนต์กระบะรถจักรยานมาที่ สภ.สิชล เพื่อตรวจสภาพความเสียหาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง