"ประวิตร" ชูสู้ศึกเลือกตั้งสานต่อบัตรคนจน-เพิ่มวงเงิน 700 บาท

การเมือง
17 ม.ค. 66
16:30
253
Logo Thai PBS
"ประวิตร" ชูสู้ศึกเลือกตั้งสานต่อบัตรคนจน-เพิ่มวงเงิน 700 บาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงเปิดนโยบายแรกสานต่อเงินสวัสดิการแห่งรัฐ และเพิ่มวงเงินเป็น 700 บาท เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ

วันนี้ (17 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) และเดินทางไปที่จ.ราชบุรี

จากนั้น พล.อ.ประวิตร เป็นประธานแถลงนโยบายแรกของพรรคพลังประชารัฐโดยมีกรรมการบริหาร ส.ส และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชารัฐ ร่วมประ กาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำรัฐบาลมาเกือบ 4 ปีได้ขับเคลื่อนนโยบายของพรรคตอบสนองความต้องการประชาชน โดยเฉพาะการแก้ปัญหาความยากจน ปัญหาน้ำ และค้ามนุษย์

ทั้งนี้พรรคพร้อมสานสัมพันธ์กับทุกฝ่าย เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งไปสู่ความสงบ โดยขออาสาแก้ไขปัญหา และสานต่อนโยายที่ดี เพื่อให้คนไทยทุกคน

ขอเปิดนโยบายแรกสานต่อนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพิ่มเงินในบัตรเป็น 700 บาท

ทั้งนี้การเพิ่มวงเงินบ้ตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ รวมทั้งเพิ่มสิทธิประโยชน์สวัสดิการ ค่ารถเมล์ รถไฟ ก๊าซหุงต้ม ค่าไฟฟ้าและน้ำประปา

สำหรับการแถลงเปิดนโยบายแรกของพรรคพลังประชารัฐ ในวันนี้ยังเป็นการย้ำการสนับสนุน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กด่วน! 3 ช่องทางตรวจสถานะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน-ไม่ผ่าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง