ยอดทวีต #SaintLaurentxTEN ทะลุล้าน "เตนล์" ร่วมงาน Paris Fashion Week

Logo Thai PBS
ยอดทวีต #SaintLaurentxTEN ทะลุล้าน "เตนล์" ร่วมงาน Paris Fashion Week
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ยอดทวีต #SaintLaurentxTEN ทะลุล้าน ติดเทรนด์ไทยตลอดทั้งวัน หลังแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้ "เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" ที่เดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week 2023

วันนี้ (18 ม.ค.2566) แฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังแฟนคลับต่างร่วมส่งกำลังใจให้ หนุ่มเตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล เมมเบอร์วง NCT, WayV และ Super M ที่เดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week 2023 และได้สวมชุดออลแบล็กได้ร่วมเป็น Front Row Stars ชมการเดินแบบในคอลเลกชัน  Saint Laurent Spring 2023 Menswear

"เตนล์" เรียกได้ว่าเป็นไอดอลสายเลือดไทยคุณภาพมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง แร็ป รวมถึงการเต้นที่แข็งแกร่งที่ผสมผสานทั้งพรสวรรค์และความพยายาม อดทนในการฝึกซ้อม ประสบความสำเร็จทั้งในเกาหลีใต้ และประเทศจีน อีกทั้งยังมีแฟนคลับทั่วโลก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN นี้ถูกทวีตถึงแล้วกว่า 1 ล้านครั้งภายในไม่กี่ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้เมมเบอร์ NCT คนอื่น ๆ อย่างหนุ่มจอห์นนี่ ไปร่วมงาน Met Gala 2022 ที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับหนุ่มแจฮยอน ก็เพิ่งได้รับเชิญให้เดินทางไปร่วมงาน Milan Fashion Week 2022  และเจโน่ ก็ได้ร่วมงานกับ VOGUE WORLD ไปเฉิดฉายบนแคตวอล์กใน New York Fashion Week 2022 

ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา กระแส K-POP เริ่มบุกตลาดแฟชันเป็นวงกว้าง มีไอดอลและนักแสดงมากมายได้รับเชิญให้เดินทางไปร่วมงานแฟชันโชว์ทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ ซึ่งสื่อต่างชาติหลายสำนักต่างรายงานว่า กระแสความนิยมของ K-POP ที่กระจายไปทั่วโลกในขณะนี้ช่วยเพิ่มมูลค่าทางการค้า และมูลค่าสื่อได้อย่างมหาศาล ท่ามกลางการทยอยประกาศให้เหล่าศิลปินและนักแสดง K-POP เป็น Global Brand Ambassador อย่างต่อเนื่อง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง