ต้นสังกัดสั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" ไม่มีกำหนด

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดสั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" ไม่มีกำหนด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
Be On Cloud ต้นสังกัดสั่งพักงาน "บิว-จักรพันธ์ พุทธา" ไม่มีกำหนด หลังมีดรามาในโซเชียลจนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2566 ผู้ใช้ทวิตเตอร์มีการวิพากษ์วิจารณ์ผ่านแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง หลัง น.ส.พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ หรือ ปอย นักเขียนเรื่อง KinnPorsche Story รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ได้ออกมาโพสต์รูปภาพและข้อความ อ้างว่า เธอเป็นอดีตแฟนสาวของ "บิว-จักรพันธ์  พุทธา" และถูกเขาทำร้ายร่างกาย รวมถึงปัญหาเรื่องทรัพย์สินเงินทองและการคบซ้อน

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก Be On Cloud ได้ออกคำชี้แจ้งเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า บริษัทได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้น ได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด และทาง พรรธน์ชญมน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่า ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น

ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและสำคัญ ทางบริษัทฯ จึงขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราว และเหตุการณ์ต่าง ๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก BE ON CLOUD มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยออกประกาศฉบับใหม่ แจ้งพักงานทั้งหมดของ "บิว จักรพันธ์" โดยไม่มีกำหนด พร้อมระบุว่า เขาจะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจ็กใด ๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลทันที

สำหรับ "บิว จักรพันธ์" เป็นนักแสดงที่มีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง ทั้งเหยื่อพยาบาท ตราบาปสีชมพู และพราวมุก ส่วนผลงานล่าสุดที่กลายเป็นผลงานสร้างชื่อและเพิ่มฐานแฟนคลับ คือ บทบาท "พีท" จากซีรีส์วายขวัญใจวัยรุ่นเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte นั่นเอง 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง