ฝากขังชายเมากาว บุกฟันเด็ก 9 ขวบในโรงเรียน

อาชญากรรม
27 ม.ค. 66
11:29
201
Logo Thai PBS
ฝากขังชายเมากาว บุกฟันเด็ก 9 ขวบในโรงเรียน
ตำรวจนำตัวชายเมากาว ฝากขังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี หลังก่อเหตุฟันศีรษะนักเรียนอายุ 9 ขวบบาดเจ็บสาหัสในโรงเรียน พบประวัติพัวพันยาเสพติด รับสารภาพก่อนก่อเหตุดมกาว

กรณีมีผู้ก่อเหตุปีนรั้วโรงเรียน เข้าไปทำร้ายเด็กวัย 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณศรีษะในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ต.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี

วันนี้ (27 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่โรงเรียนเช้านี้ ค่อนข้างเงียบเหงา แม้ว่าโรงเรียนจะไม่ได้ประกาศปิดเรียน แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความกังวลใจให้กับผู้ปกครอง จึงให้บุตรหลานหยุดเรียน หลังมีผู้ก่อเหตุเมากาว ปีนรั้วใช้อาวุธทำร้ายนักเรียนชั้น ป.3 ระหว่างนั่งเล่นอยู่บริเวณข้างกำแพงรั้วโรงเรียนพร้อมเพื่อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เรียกประชุมผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือมาตรการความปลอดภัยภายในโรงเรียนเพิ่มขึ้น หลังพบว่าผู้ก่อเหตุสามารถปีนรั้วเข้ามาภายในโรงเรียนได้โดยง่าย และยอมรับว่าจุดเกิดเหตุไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งเรื่องนี้จะต้องพิจารณาแก้ปัญหารองรับเหตุ

ผ่าตัดเด็ก 9 ขวบ-ต้องติดตามภาวะแทรกซ้อน

ส่วนอาการของเด็กชายวัย 9 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากกะโหลกศรีษะร้าว ล่าสุด เด็กผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว อาการโดยรวมปลอดภัย แต่ยังต้องคอยติดตามภาวะแทรกซ้อนอื่นๆ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจสภ.หนองหญ้าไซ จำลองเหตุการณ์เพื่อทำแผน ประกอบสำนวนคดี โดยไม่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุชายอายุ 45 ปี มาทำแผนด้วย และได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี หลังตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน ยอมรับก่อนก่อเหตุได้ดมกาว

จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ เคยถูกจับกุมข้อหาเสพยา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง