ส่งกำลังใจ "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังผ่าตัดรักษามะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ

Logo Thai PBS
ส่งกำลังใจ "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังผ่าตัดรักษามะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพื่อนดาราและแฟนคลับ ส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มชื่อดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ โดยก่อนหน้านี้เคยทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง

วันนี้ (31 ม.ค.2566) ชาวทวิตเตอร์ ร่วมส่งกำลังใจพระเอกหนุ่ม "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ ดาราชื่อดัง หลังเข้ารับผ่าตัดรักษาอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ โดยเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตรวจพบความผิดปกติตั้งแต่เดือนต.ค.2565 และทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง

ล่าสุด โม อนีมา พินิจ เพื่อนสนิท ให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ ว่าป่วยเป็นมะเร็งที่กล้ามเนื้อหัวใจระยะ 2-3 โดยตรวจพบตั้งแต่ช่วงเดือนต.ค.ปีก่อนพบชิ้นเนื้อขนาด 10 เซนติเมตร ตำแหน่งด้านบนบริเวณหัวใจ โดยมีการให้คีโมมาแล้ว 5 ครั้ง ผลการรักษาขนาดชิ้นเนื้อเล็กลง

นอกจากนี้ โม อมีนา บอกว่า ปีนี้อาจไม่ได้เห็นผลงานของอ๋อม เพราะขอรักษาตัวให้หายก่อน โดยตอนนี้อ๋อมสู้มาก เพราะมีกำลังใจมากมายจากคนใกล้ชิด

อรรคพันธ์สู้มาก โมว่า ทุกคนส่งกำลังใจให้พี่อ๋อมด้วยนะคะ

ก่อนหน้านี้ อ๋อม อรรคพันธ์ โพสต์ภาพในไอจี omakapan ว่าได้รับการตรวจสอบแล้วร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่และจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ พร้อมระบุว่าต้องขอโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3”

ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากและต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆนี้ 

โดยมีเพื่อนดารานักแสดง และแฟนคลับเข้ามาร่วมส่งกำลังใจจำนวนมาก  

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Akapan Namatra (OM)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง