คุมผู้ต้องหาโยง "มาเก๊า 888" ฝากขัง ปัดตอบความสัมพันธ์ 4 พี่น้อง บ.

อาชญากรรม
4 ก.พ. 66
10:21
362
Logo Thai PBS
คุมผู้ต้องหาโยง "มาเก๊า 888" ฝากขัง ปัดตอบความสัมพันธ์ 4 พี่น้อง บ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจไซเบอร์นำตัว 1 ใน 13 ผู้ต้องหาโยง "มาเก๊า 888" ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหาปัดตอบความสัมพันธ์กับ 4 พี่น้อง บ.

วันนี้ (4 ก.พ.2566) พนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี นำตัวนายณัฐพงศ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ฐานความผิดจัดหรือมีให้เล่นการพนัน และฟอกเงิน ส่งศาลอาญา เพื่อฝากขังเป็นผลัดแรกรวม 12 วัน โดยท้ายคำร้องตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เกรงว่าจะหลบหนี

ขณะนำตัวออกจาก สน.ทุ่งสองห้อง นายณัฐพงศ์ เผยว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นนักเล่นพนัน โดยเล่นพนันจำนวนหลักหมื่นถึงหลักแสนบาทมาหลายปี ตั้งแต่เรียนจบประมาณ 4-5 แล้ว ส่วนเรื่องที่ว่ามีความสัมพันธ์กับสี่พี่น้อง บ. และมาเก๊า 888 ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน และเจ้าตัวยังฝากเตือนถึงนักพนันให้เลิกเล่น ก่อนที่จะขึ้นรถไป

ขณะที่แฟนสาว ของนายณัฐพงศ์ ได้นำเสื้อผ้า อาหาร และเครื่องดื่มมาเยี่ยม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากนายณัฐพงศ์ ถูกควบคุมตัว มีความกังวลและเครียดมาก ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมชี้แจงตามความเป็นจริง ซึ่งในส่วนรายละเอียดอื่นๆ นายณัฐพงศ์ ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง