ผวา! แก๊งลักเด็กบุกถึงหน้าโรงเรียน เด็กฮึดสู้กัดแขนเลยรอด

อาชญากรรม
4 ก.พ. 66
13:13
2,476
Logo Thai PBS
ผวา! แก๊งลักเด็กบุกถึงหน้าโรงเรียน เด็กฮึดสู้กัดแขนเลยรอด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ปกครองเด็กในโรงเรียน อ.พบพระ จ.ตาก พาลูกชายเข้าแจ้งความ หลังถูกแก๊งลักเด็ก 3 คนล็อกคอพาตัวขึ้นรถ แต่เด็กฮึดสู้จนหนีออกจากรถได้ ตำรวจตั้งด่านค้นตามแนวชายแดนเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

กรณีมีผู้ก่อเหตุจับตัวเด็กชายชาวเมียนมา อายุ 11 ปี ขึ้นรถยนต์บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.พบพระ จ.ตาก แต่เด็กต่อสู้ จนหนีออกจากรถได้

วันนี้ (4 ก.พ.2566) ผู้ปกครองของเด็ก ซึ่งเป็นแรงงานสัญชาติเมียน นำลูกชายอายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.1 โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลพบพระ จ.ตาก เข้าแจ้งความตำรวจสภ.พบพระ หลังมีกลุ่มชาย 3 คน ใช้รถยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้าล็อกคอเด็กขณะกำลังนั่งเล่นอยู่บนศาลาหน้าโรงเรียน และนำตัวเข้าไปในรถ

แต่เด็กกัดเข้าที่แขนผู้ก่อเหตุอย่างแรง ก่อนจะกระโดดรถลงมาจากรถ และวิ่งหนีกลับเข้าไปในโรงเรียน กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงขับรถยนต์หนีไป โดยหนึ่งในนั้นสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมใส่แมส มีอาวุธปืน และ มีดพก

เขามาจับตัวแล้วล็อกคอผม ตอนที่ขึ้นรถไป ผมเลยกัดแขนผู้ชายที่อยู่บนรถมี 3 คน

ขณะนี้ตำรวจได้เร่งประสานงานพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งด่านตรวจค้นตามแนวชายแดนทุกเส้นทาง ขณะเดียวกันเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยสีดำ ตามข้อมูลที่เด็กแจ้ง

ขณะที่โรงเรียนก็แจ้งเตือนเด็กในโรงเรียนให้ระมัดระวังกับกลุ่มคนต้องสงสัย ที่เชื่อว่าอาจเป็นกลุ่มเดียวกับผู้ใช้รถยนต์กระบะสีดำ พยายามลักพาตัวเด็กหญิงชาวเมียนมาในพื้นที่ อ.พบพระ แต่ก่อเหตุไม่สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง