ระทึก! ยิงเจ้าของร้านกัญชาชาวเกาหลีใต้กลางพัทยา

อาชญากรรม
22 ก.พ. 66
12:35
487
Logo Thai PBS
ระทึก! ยิงเจ้าของร้านกัญชาชาวเกาหลีใต้กลางพัทยา
เจ้าของร้านกัญชาชาวเกาหลีใต้ถูกยิงบาดเจ็บ หลังมีปากเสียงกับชายไทยที่ไม่พอใจหลังเปิดเผยใบอนุญาตขายกัญชา นอกจากนี้ กระสุนยังพลาดไปถูกชาวบ้านขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบาดเจ็บอีกคน กลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

วันนี้ (22 ก.พ.2566) เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาล นายนามิล คิม ชาวเกาหลีใต้ อายุ 46 ปี หลังถูกยิงต้นขาขวา บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ซ.25 เฉลิมพระเกียร์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา

ห่างออกไป 200 เมตรพบผู้บาดเจ็บอีกคนเป็นชายไทยทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ สายชาลี อายุ 24 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ในร้าน 2 ปลอก

นายธนวัฒน์ เล่าว่า ตัวเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่าในร้านกำลังมีปากเสียงกันก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจึงรีบขี่หนี และรู้สึกเจ็บจึงจอดรถพบว่าตัวเองถูกลูกหลง

คนเห็นเหตุการณ์ในร้าน เล่าว่า ตัวเองและเพื่อนเพิ่งมาสมัครงานวันแรก กำลังนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารเกิดเหตุ พร้อมกับนายคิม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกัญชา

ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งอยู่โต๊ะด้านในร้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุชาวเกาหลี ได้หยิบใบอนุญาตขายกัญชาให้ผู้ก่อเหตุดู จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหยิบปืนออกมายิง 2 นัด

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแส พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง