"บิ๊กโจ๊ก" เผย แม่ "น้องต่อ" สารภาพไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็ก

อาชญากรรม
22 ก.พ. 66
20:16
2,385
Logo Thai PBS
"บิ๊กโจ๊ก" เผย แม่ "น้องต่อ" สารภาพไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็ก
เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระดูกขนาดเล็ก และเศษเสื้อผ้าบริเวณใกล้บ้านของ "น้องต่อ" เร่งตรวจสอบ ขณะที่ "พล.ต.อ.สุรเชษฐ์" เปิดเผย แม่ของเด็ก สารภาพไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็ก พร้อมเตรียมดำเนินคดี คนใกล้ชิดของเด็ก 2 คน ในข้อหาความผิดเกี่ยวกับเพศ

วันนี้ (22 ก.พ.2566) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ระดมออกค้นหาน้องต่อ ด.ช. วัย 8 เดือน ที่หายไปจากบ้านพัก ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม นาน 17 วันแล้ว ซึ่งจุดที่ค้นหาวันนี้ คือป่ารกทึบ ซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านพัก ไม่ไกลกันมากนัก และเป็นจุดที่ยังไม่เคยมีการค้นหา

มีรายงานว่า ที่จุดนี้เจ้าหน้าที่ตรวจพบกระดูก เสื้อผ้า ถูกยัดกระสอบ ทิ้งในบึงกก ห่างจากบ้านไปประมาณ 700 เมตร ตัวหนึ่งเป็นผ้าลายขวางสลับสี อีกตัวคล้ายเป็นเสื้อเชิ้ต กระดูกที่พบเป็นชิ้นเล็กๆ ติดอยู่กับเศษผ้า จึงรวบรวมส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเป็นน้องต่อหรือไม่

ขณะที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ไปรับตัวแม่ของเด็กไปตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่เมื่อวานนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า พร้อมระบุว่าขณะนี้ตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่มีบางคนที่ยังไม่พูดความจริง

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า ตำรวจเตรียมดำเนินคดี คนใกล้ชิดของเด็ก 2 คน ในข้อหาความผิดเกี่ยวกับเพศ และมีรายงานว่า แม่ของน้องต่อ ยอมรับว่า ไม่มีชายเสื้อเหลืองเข้ามาอุ้มลูกชายตามที่ให้ข้อมูลไปก่อนหน้านี้ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างสอบปากคำขยายผลของเจ้าหน้าที่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ส่ง K-9 ทีมเรือค้น 5 จุดไม่พบร่องรอยเด็ก 8 เดือนหาย

ตร.ยืนยันดีเอ็นเอ "น้องต่อ" ไม่ตรงกับนายพุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง