พบศพครูสอนดนตรี เสียชีวิตในโรงเรียนที่เพชรบูรณ์

อาชญากรรม
24 ก.พ. 66
11:19
539
Logo Thai PBS
พบศพครูสอนดนตรี เสียชีวิตในโรงเรียนที่เพชรบูรณ์
พบครูสอนดนตรีโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิตในโรงเรียน ใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ตำรวจเก็บหลักฐานตรวจสอบ

วันนี้ (24 ก.พ.2566) เมื่อเวลา 04.50 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบึงสามพัน และหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสอนดนตรี อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าโรงเรียน พบศพนายกตัญญู อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา โดยร่างอยู่ที่บริเวณข้างล้อหลังด้านขวาของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตที่จอดไว้ที่บริเวณหน้าห้องสอนดนตรี

ห่างออกไปประมาณ 5 ม. พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนติดคาในลำกล้อง ตกอยู่ที่บนถนนคอนกรีตที่บริเวณหน้าอาคารเรียน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมไว้ 3 ประเด็น คือ มีโรคประจำตัว ปัญหาการทำธุรกิจ หรืออาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง