จับครอบครัวอดีตสามี "Abby Choi" ข้อหาฆาตกรรมนางแบบดัง

ต่างประเทศ
26 ก.พ. 66
08:31
8,120
Logo Thai PBS
จับครอบครัวอดีตสามี "Abby Choi" ข้อหาฆาตกรรมนางแบบดัง
ตำรวจฮ่องกง คาดปมขัดแย้งการเงินเหตุครอบครัวอดีตสามีนางแบบฮ่องกงชื่อดัง " Abby Choi" วัย 28 ปีถูกฆาตกรรม ยังเร่งตามหาชิ้นส่วนร่างกายที่หายไป

วันนี้ (26 ก.พ.2566) ความคืบหน้ากรณี Abby Choi นางแบบฮ่องกงวัย 28 ปีถูกฆาตกรรม ซึ่งเธอถูกสังหารและถูกแยกชิ้นส่วน และพบหลักฐานสำคัญในบ้านพักของอดีตสามี

ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจฮ่องกง ระบุว่า ตำรวจตามจับกุมอดีตสามี พ่อ แม่ และน้องชายได้แล้ว ทั้งหมดถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม

เหตุฆาตกรรมครั้งนี้ หลังจากนางแบบสาวชื่อดัง หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. และมีคนพบเห็นเธอครั้งสุด ท้ายบนถนนโฟชุน ย่านไทโป ของฮ่องกง เวลาประมาณ 14.00น. สวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงสีขาว รองเท้าแตะสีขาว และถือกระเป๋าสีม่วง

เจ้าหน้าที่เกาลูนตะวันตก สืบสวนสอบสวน ก่อนไปพบศพของเธอในแฟลตของอดีตสามี ที่หมู่บ้านหลุงเหม่ย เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยร่างของเธอถูกหั่น และพบชิ้นส่วนของขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ภายในตู้เย็น

ก่อนจะพบหลักฐาน คือบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรเครดิตของเธอ และยังพบเลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนแบบยาว ถุงมือ หน้ากากอนามัย เครื่องบดเนื้อ และยังพบเนื้อเยื่อมนุษย์ในหม้อซุปด้วย

ขณะที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างค้นหาชิ้นส่วนของร่างกายที่ยังไม่พบ ทั้งศีรษะ ลำตัว และมือ แนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า มูลเหตุมาจากการตกลงกันไม่ได้เรื่องเงินหลายหมื่นดอลลาร์ฮ่องกง ระหว่างนางแบบชื่อดัง กับอดีตสามี และครอบครัวอดีตสามี

สำหรับ Abby Choi เป็นนางแบบชื่อดังของฮ่องกง มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 80,000 คน ฐานะครอบครัวร่ำรวย เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง มูลค่า 45 ล้านเหรียญฮ่องกง เธอเคยเป็นผู้บริหารบริษัททั้งหมด 4 แห่ง รวมถึงทำธุรกิจในจีนแผ่นดินใหญ่ คาดว่ามีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 100 ล้านเหรียญฮ่องกง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อนอกตีข่าวนางแบบฮ่องกง Abby Choi ถูกฆาตกรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง