โซเชียลอาลัย "ดีเจวิว" ดีเจคำคมเจ้าของวลี "ไปไปไป๊" เสียชีวิต

Logo Thai PBS
โซเชียลอาลัย "ดีเจวิว" ดีเจคำคมเจ้าของวลี "ไปไปไป๊" เสียชีวิต
ชาวโซเชียลร่วมอาลัย ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์แจ้งข่าวเศร้า "ดีเจวิว" ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี เจ้าของวลี "ไปไปไป๊" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.2566 ผู้จัดการส่วนตัวของ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ ดีเจวิว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon ระบุว่า ดีเจวิวเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เบื้องต้น อาการหมดสติขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล 

ต่อมา ผู้จัดการได้ออกมาโพสต์ข่าวเศร้าว่า ดีเจวิวเสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 01.58 น. ของวันนี้ (28 ก.พ.2566) "หนังสือเล่มนี้เขียนมาถึงหน้าสุดท้ายเเล้ว สุดท้ายนี้เหลือเเค่ตำนาน เเม้ไร้ลมหายใจ ก็ยังมีผลงานให้เห็น"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เข้าไปแสดงความคิดเห็นร่วมไว้อาลัยและร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดีเจวิวเป็นจำนวนมาก 

ดีเจวิวคือใคร

ไปไปไป๊

คนสมัยนี้กลัวความเหงา มากกว่าเขาบนหัว

น้ำเข้าตามันเจ็บที่ตา แต่ทำไมน้ำออกตา มันต้องเจ็บที่ใจ

วลีเด็ด "ไปไปไป๊" ตามด้วยเสียงดนตรีตื๊ด ๆ ติดหู ชวนขยับ กลายเป็นเอกลักษณ์ให้ชาวโซเชียลติดตามไลฟ์เฟซบุ๊กของ ด.ช.ธัญยธรณ์ หรือ ดีเจวิว แต่ละคลิปยอดวิวทะลุล้าน ถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนมยันวัยเก๋าด้วยคำคมจีบสาวสุดเฉียบที่แทรกมาตามจังหวะเพลง

สมัยนี้พรมลิขิต สู้บัตรเครดิตไม่ได้หรอก

ความรักเกิดจากคนสองคน แต่การเลิกกันเกิดจากคนสองใจ

คุณชอบป่า ชอบเขา แต่ไม่ชอบเราเลย

ดีเจวิว เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องอยู่ที่บ้าน จึงมีคลิปของดีเจหนุ่มน้อยวัย 11 ปีคนนี้เป็นเพื่อนแก้เหงา เมื่อกลายเป็นคนดังเขาก็เริ่มได้ออกรายงานโทรทัศน์ รายการออนไลน์บนยูทูบ รวมถึงรับงานนอกสถานที่มากขึ้น หลังจากที่ไลฟ์อยู่ที่บ้านมานาน สร้างรายได้ให้ครอบครัวตั้งแต่ยังเล็ก

ความชื่นชอบดนตรีมีมาตั้งแต่เด็ก อยู่ที่ไหนก็มีเพลงในหัวใจ เคยแม้กระทั่งไปอัดคลิปเล่นตลก และร้องเพลงโชว์เด็กวัดในช่วงที่ญาติไปบวช หลังจากญาติสึกออกมาก็เริ่มอัดคลิปและไลฟ์กันจริงจังจนมีชื่อเสียง แต่จริง ๆ แล้วความฝันของเด็กคนนี้ คือ การโตไปเป็นข้าราชการ แต่วันนี้ดีเจวิวกลับยังไม่ทันได้ทำตามความฝัน เมื่อผู้จัดการส่วนตัวออกมาแจ้งข่าวเศร้าให้ชาวโซเชียลได้ทราบกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง