ครอบครัว "ดีเจวิว" ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

Logo Thai PBS
ครอบครัว "ดีเจวิว" ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต
ครอบครัวยังติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตของ "ดีเจวิว" เด็กชายวัย 14 ปี ที่โด่งดังจากการเป็นดีเจในเฟซบุ๊ก และเรียกร้องให้การผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.2566 นางอรอนงค์ โพธิ์เกตุ ร้องไห้ตลอดเวลา หลังทราบว่า ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ลูกชายวัย 14 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ดีเจวิว" จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางถนนเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง

ต่อมาได้กลับมารักษาตัวที่บ้านจนอาการกำเริบ และเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวยังติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต เพราะคิดว่า น่าจะมาจากอุบัติเหตุทางถนน

ด้าน นพ.ทวีโชค โรจนอารัมภ์กุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง และ น.ส.ดวงพร อัศวราชันย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าพูดคุยทำความเข้าใจกับญาติของน้องวิว พร้อมประสานเรื่องสิทธิหลักประกันสุขภาพทั่วหน้า รวมถึงการนำร่างของน้องวิว ส่งต่อไปผ่าพิสูจน์เพิ่มเติมที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต ต่อไป

สำหรับดีเจวิว โด่งดังจากการเปิดเพลงเป็นดีเจในเฟซบุ๊ก พร้อมมีคำคม ที่ตลก บาดใจ วัยรุ่น และผู้ที่ได้ชม จนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน หลังโด่งดังขึ้นมา ดีเจวิวก็รับงานเปิดเพลงตามร้านอาหาร ออกงานโชว์ต่างๆ เมื่อได้เงินมาก็นำมาซ่อมแซมบ้าน และช่วยเหลือครอบครัว

ทั้งนี้ การจากไปในครั้งนี้ทำให้คนในวงการดีเจ และดนตรีในพื้นที่อ่างทอง ต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก และรู้สึกเสียใจที่น้องจากไปก่อนเวลาอันควร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลอาลัย "ดีเจวิว" ดีเจคำคมเจ้าของวลี "ไปไปไป๊" เสียชีวิต

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง