จับแล้ว สามีจุดไฟเผาภรรยาก่อนตามแทงเสียชีวิต

อาชญากรรม
7 มี.ค. 66
12:56
1,127
Logo Thai PBS
จับแล้ว สามีจุดไฟเผาภรรยาก่อนตามแทงเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมชาย 42 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาและใช้มีดแทงภรรยาจนเสียชีวิต คุมตัวสอบสวนที่ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นเจ้าตัวระบุสั้น ๆ เสียใจและรักภรรยามาก ไม่ได้วางแผนฆาตกรรม แต่กลัวผู้หญิงมีคนอื่น

ความคืบหน้าคดีสามีใช้น้ำมันราด น.ส.ณัฐนันท์ ภรรยา ก่อนจุดไฟเผา โดยภรรยาหนีกระโดดลงคูน้ำข้างทาง แต่สามีก็กระโดดตามลงไปใช้มีดทำร้ายจนเสียชีวิต ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.2566) หลังก่อเหตุขับรถหนีไปยัง จ.ฉะเชิงเทรา

ล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค.2566) ตำรวจจับกุมตัวนายพิสุทธ์ศิริ อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ บริเวณริมแม่น้ำบางปะกง ระหว่างนั้นผู้ต้องหากำลังกระโดดน้ำตาย พร้อมควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บางปู

นายพิสุทธ์ศิริ ระบุสั้น ๆว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีการวางแผนฆาตกรรม รักภรรยามาก ชื่อในทรัพย์สินทุกอย่างเป็นชื่อภรรยา และที่ตัดสินใจหลบหนี ตั้งใจจะไปกระโดดน้ำตายที่แม่น้ำบางประกง แรงจูงใจในการก่อเหตุเบื้องต้น กลัวผู้หญิงมีคนอื่น

ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัยรอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยหลังจากสอบปากคำเพิ่มเติม ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต เป็นสามีภรรยากัน ก่อนหน้านั้นแยกกันอยู่ มีปากเสียงกัน ก่อนนายพิศุทธิ์จะลากภรรยาขึ้นรถเพื่อมาเคลียร์ปัญหาและข่มขู่จะเอาชีวิต จนมาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้น้ำมันราดใส่ภรรยา รวมทั้งตัวเอง ตั้งใจจะจุดไฟเผาตัวเองด้วย แต่ระหว่างนั้นภรรยาอาศัยจังหวะหลบหนีลงจากรถ และเกิดสติหลุดจึงจุดไฟเผาและใช้มีดแทงซ้ำ นอกจากนี้ จากการสอบปากคำเพิ่มเติมพบว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้วเมื่อ 9 ปี ที่ผ่านมากับภรรยาคนเก่า

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมาจาก จ.อุดรธานี ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เชื่อว่าเป็นการวางแผนฆาตกรรม เนื่องจากมีอุปกรณ์มีดและน้ำมัน สำหรับวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.2566) เวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.บางปู จะนำต้องผู้หาไปทำแผนประกอบคำรับสภาพบริเวณที่พักอาศัย และจุดเกิดเหตุ นิคมอุตสาหกรรมบางปู

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 9A ย่าน ต.แพรกษา และมีพลเมืองดีถูกไฟคลอกบาดเจ็บขณะเข้าช่วยเหลือ น.ส.ณัฐนันท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เร่งตามตัว! สามีจุดไฟเผาภรรยาก่อนตามแทงเสียชีวิต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง