"เมธี" นักร้องดังเสียใจน้องหลงผิด เชื่อพ้นโทษกลับตัวเป็นคนดีได้

อาชญากรรม
13 มี.ค. 66
20:45
1,021
Logo Thai PBS
"เมธี" นักร้องดังเสียใจน้องหลงผิด เชื่อพ้นโทษกลับตัวเป็นคนดีได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เมธี ลาบานูน" เสียใจ กรณีน้องชายเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีอำพรางศพยัดท้ายรถเก๋งและนำไปทิ้งน้ำที่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ระบุ น้องหลงผิด ขณะนี้ต้องคอยปลอบใจแม่ที่เสียใจเมื่อได้ทราบข่าว

จากกรณีนายเมธาวัตร อรุณ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นน้องชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บูเก๊ะตา อ.แว้ง จ.นราธิวาส จับกุมตัวที่ร่วมอำพรางศพผู้เสียชีวิต 4 คน นำไปทิ้งในบึงจือแร และไปทิ้งในแม่น้ำสุไหงโก-ลก อ.แว้ง เมื่อช่วงคาบเกี่ยวของวันที่ 21 และ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ในฐานะเป็นผู้ซ่อนเร้นอำพรางศพ

วันนี้ (13 มี.ค.2566) นายเมธี อรุณ นักร้องดังวงลาบานูน เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นผมทราบแล้วและเสียใจที่น้องชายหลงผิดร่วมในการก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งกำลังปลอบแม่ที่เสียใจเมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้น และจะพยายามให้แม่มองความสำเร็จของลูก ๆ คนอื่น ๆ แทน และปลอบใจแม่ให้ทำใจเมื่อน้องชายหลงผิดไปแล้ว ก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ทั้งนี้ นายเมธี เชื่อว่า เป็นบทเรียนราคาสูงให้กับน้องชาย เมื่อพ้นโทษออกมาจะสามารถกลับตัวเป็นคนดีได้ ประการสำคัญเหตุที่เกิดขึ้นถ้าไม่ใช่น้องชายของเมธีที่คนยกย่องเป็นนักร้องดัง เรื่องก็คงจะเงียบ แต่เมื่อมายืนจุดนี้ก็เข้าใจ และคิดว่าสังคมคงเข้าใจในตัวของตนด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว 5 ผู้ก่อเหตุ คดีฆ่าอำพราง 4 ศพทิ้งน้ำ จ.นราธิวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง