พี่สาวร้อง น้องชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย เจ็บสาหัสสมองบวม

อาชญากรรม
14 มี.ค. 66
12:59
267
Logo Thai PBS
พี่สาวร้อง น้องชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย เจ็บสาหัสสมองบวม
กลุ่มชาย 3 คน รุมทำร้ายร่างกายชายอายุ 23 ปี ในห้องพักย่านคูคต อาการสาหัสสมองบวม พร้อมถ่ายคลิปส่งต่อ โดยที่ญาติยังไม่ทราบสาเหตุ ที่ถูกทำร้าย

วันนี้ (14 มี.ค.2566) พี่สาวร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด น้องชาย อายุ 23 ปี ถูกชาย 3 คน รุมทำร้ายร่างกาย ในห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร เสมาฟ้าคราม 

พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา น้องชายที่ปกติจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักย่านเอกมัย แต่ได้เข้ามาหาเพื่อนในที่เกิดเหตุ ขณะนั้นเพื่อนเจ้าของห้องได้ออกไปซื้อของ แล้วมีกลุ่มชาย 3 คน มาเคาะประตูห้อง แต่ไม่ยอมเปิด จึงได้พังเข้าไปในห้องแล้วก็เตะที่บริเวณศีรษะจนสลบไป ก่อนจะใช้น้ำราดให้ตื่นแล้วมาเตะซ้ำจนสลบไป จากนั้นเพื่อนได้นำส่งโรงพยาบาล โดยที่ญาติเพิ่งมาทราบว่าถูกทำร้ายร่างกายเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่ อาการล่าสุดแพทย์พบว่ามีอาการสมองบวม ไม่รู้สึกตัว และขับถ่ายเองต้องใส่ผ้าอ้อมตลอดเวลา จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.คูคต ไว้แล้ว แต่ตำรวจก็ยังไม่มีความคืบหน้า และเกรงกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะไปทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวเพิ่มเติมอีก

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังไม่ทราบว่ากลุ่มนี้ก่อเหตุไปเพื่ออะไร เพราะส่วนใหญ่ผู้บาดเจ็บจะพักอาศัยอยู่แถวเอกมัย นาน ๆ จะมาเพื่อนครั้งหนึ่ง ส่วนจะเป็นการทำผิดตัวหรือไม่ ก็คาดว่าไม่ใช่ เนื่องจากในคลิปวิดีโอมีการพูดถึงการที่ไม่เคารพกัน แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง และต้องการให้ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เนื่องจากถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสานไหมต้องรอด เปิดเผยว่า จะประสานไปยังผู้กำกับการ สภ.คูคต ให้ติดตามคดี นำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากพยานหลักฐานภาพจากคลิปชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง