"เศรษฐา" ชี้ยุบสภา จุดเปลี่ยนประเทศไทย

การเมือง
20 มี.ค. 66
19:29
303
Logo Thai PBS
"เศรษฐา" ชี้ยุบสภา จุดเปลี่ยนประเทศไทย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เศรษฐา" ชี้หลังยุบสภาเป็นจุดเปลี่ยนประเทศไทย ที่จะกำหนดทิศทางประเทศในการเลือกตั้งอีกไม่เกิน 60 วัน ชวนประชาชน ศึกษานโยบายพรรคการเมืองที่เป็นความหวัง ในการขับเคลื่อนประเทศและทำให้ชีวิตดีขึ้น

วันนี้ (20 มี.ค.2566) นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก เศรษฐา ทวีสิน-Srettha Thavisin เมื่อเวลา 17.00 น.หลังจากที่มีการยุบสภา ระบุว่า

วันนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนของประเทศไทยที่จะมีการเลือกตั้งอีกไม่เกิน 60 วันนับจากนี้ที่คนไทยจะมีโอกาสได้เลือกผู้แทนชุดใหม่ ซึ่งถือว่าทุกคนมีสิทธิ์และบทบาทเท่าเทียมกันต่อการกำหนดทิศทางประเทศ 4 ปีนับจากนี้

นายเศรษฐา ระบุว่า ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง อยากเชิญชวนทุกท่านศึกษานโยบาย จุดยืน และอุดมการณ์ของพรรคการเมืองต่างๆ เพื่อหาพรรคการเมืองที่จะมาเป็นความหวังของท่าน ที่จะมาเป็นผู้ทำให้ภาพประเทศไทยในฝันของฉันเป็นจริง ที่จะมาขับเคลื่อนประเทศและทำให้ชีวิตของทุกท่านดียิ่งขึ้น

นายเศรษฐา ระบุอีกว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกกับประชาชนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม และลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ทวงคืนศักดิ์ศรีของประเทศไทยในเวทีโลกอีกครั้ง โอกาสของทุกท่านที่จะกำหนดทิศทางประเทศไทยมาถึงแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต. นัดถก 21 มี.ค. เคาะวันเลือกตั้ง เข้าพบ "วิษณุ" แจง ม.169

"พล.อ.ประยุทธ์" เปิดใจหลังยุบสภาเดินหน้าทำงาน-การเมือง

โปรดเกล้าฯ พระราชกฤษฎีกา ยุบสภาผู้แทนราษฎรแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง