เร่งติดตาม "กลุ่มผู้ก่อเหตุ" ยิง "ผช.ผญบ." ดับคารถ

อาชญากรรม
30 มี.ค. 66
17:20
264
Logo Thai PBS
เร่งติดตาม "กลุ่มผู้ก่อเหตุ" ยิง "ผช.ผญบ." ดับคารถ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงคราม ยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตคารถยนต์ หลังเพิ่งพ้นประตูรั้วที่ทำงานในพื้นที่ จ.ปัตตานี พบประวัติผู้เสียชีวิต เคยถูกลอบทำร้ายมาก่อน

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ที่ผู้ก่อเหตุ 4 คนพร้อมอาวุธสงครามเอ็ม 16 กราดยิงเข้าไปในรถยนต์ของนายฮำมือซะ แวยูโซะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายรักษาความสงบ บ้านเจาะกือแย ต.จะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.)หลังผู้เสียชีวิต ทำหน้าที่รับจ้างเข้าเวรยามให้กับบริษัท เจาะกือแย และกำลังเดินทางจะกลับบ้าน พร้อมภรรยา

โดยเมื่อขับรถมาถึงด้านหน้าบริษัท ซึ่งมีแผงกั้นเข้า-ออก ภรรยา ได้ลงเดินลงจากรถ เพื่อเปิดแผงกั้น ก่อนที่ผู้เสียชีวิต จะขับรถออกมาจอดรอ ระหว่างนั้นมีผู้ก่อเหตุ บุกเข้ามากราดยิง และยังเปิดประตูรถ ขโมยปืน ขนาด 9 มม.ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน จำนวน 23 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า ขณะที่สาเหตุการก่อเหตุ ยังไม่ได้สรุป แต่มีข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิต เคยถูกลอบทำร้ายมาก่อน

ผู้เสียชีวิตเคยถูกลอบทำร้ายมาก่อน และมาเปล่่ยนวิธีการวางแผนมาลอบทำร้ายจนเสียชีวิต แต่เป็นกลุ่มไหนยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง ที่คาดว่า จะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

  

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง