“สมศักดิ์” ถกผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจเพื่อไทยปักธงภาคใต้

การเมือง
5 เม.ย. 66
12:06
281
Logo Thai PBS
“สมศักดิ์” ถกผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจเพื่อไทยปักธงภาคใต้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“สมศักดิ์” เปิดห้องถกผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ เพื่อไทยมั่นใจปักธงได้แน่นอน เผยสมัยนั่ง รมว.ยธ.ขับเคลื่อนปลดล็อกพืชกระท่อม-ส่งเสริมกีฬาชนวัว

วันนี้ (5 เม.ย.2566) ที่พรรคเพื่อไทย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีต รมว.ยุติธรรม เปิดเผยว่า ตนเอง และนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองผู้อำนวยการศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้ง นายสุธรรม แสงประทุม แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้เชิญผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในจังหวัดภาคใต้ เช่น น.ส.บุญฑริกา ยอดสุรางค์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 1 เบอร์ 2 นายถาวรรัตน์ คงแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 1 พล.ต.ต.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 8 เบอร์ 8 น.ส.ปรมาภรณ์ บริบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 10 เบอร์ 10

นายฮานาฟี หมีนเส็น ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสงขลา เขต 8 เบอร์ 8 น.ส.ชานิสรา ภูวิจิตร ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสงขลา เขต 9 เบอร์ 10 และ นายกฤษ ศรีฟ้า ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพังงา เขต 2 เบอร์ 4 เพื่อมาหารือถึงแนวทางการนำเสนอนโยบายของพรรคที่จะใช้สื่อสารกับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะแนวนโยบายของตนเองที่ได้พัฒนาส่งเสริมพื้นที่ภาคใต้มาโดยตลอด ทั้งการปลดล็อกพืชกระท่อม และกีฬาชนวัว

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า ในพื้นที่ภาคใต้ ถือว่าเป็นพื้นที่ใหม่ที่พรรคเพื่อไทยยังไม่สามารถปักธงได้ ตนเองจึงเข้ามาช่วยผู้สมัคร ส.ส. เพราะตลอดการเป็น รมว.ยุติธรรม ได้ลงพื้นที่ภาคใต้อย่างต่อเนื่อง จนรับทราบปัญหาและแนวทางการพัฒนา รวมถึงมีหลายนโยบายที่ได้ขับเคลื่อนจนสำเร็จไปแล้ว เช่น การปลดล็อกพืชกระท่อม และผลักดันส่งเสริมกีฬาชนวัว ด้วยการร่างกฎหมายส่งเสริมปศุสัตว์

จากการหารือกับผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี เพราะหลายคนทราบถึงปัญหาและแนวทางถึงแก่นแกน รวมถึงเข้าใจแนวทางการพูดคุยกับพี่น้องประชาชน เพราะถ้าสามารถนำเสนอนโยบายให้ประชาชนเข้าใจได้ ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับความไว้วางใจ ซึ่งในพื้นที่ภาคใต้ มั่นใจว่าครั้งนี้จะสามารถปักธงได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง