ผู้ก่อเหตุยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ฯ เสียชีวิต 4 คน

อาชญากรรม
8 เม.ย. 66
21:41
3,300
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ฯ เสียชีวิต 4 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ก่อเหตุยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต 4 คน ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน 90 นัด ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ยังไม่ชัดแรงจูงใจ

วันนี้ (8 เม.ย.2566) เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ต.จเร ขำแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันในพื้นที่ ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิต 4 คน

พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ยกพื้นหลังใหญ่ ด้านล่างเป็นปูนทำเป็นห้องครัว

ภายในบริเวณบ้านพบผู้เสียชีวิต 4 คน ทราบชื่อคือ นายธรรมรงค์ นิลนิยม เจ้าของบ้านและเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน, นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ ภรรยานายธรรมรงค์ เสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน, นายพรศักดิ์ เพชรชู อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน เสียชีวิตบนบ้าน และชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่าง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า มีผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวนได้ขับรถแล้วใช้อาวุธสงครามกระหน่ำยิงคนในบ้านหลายสิบนัด จนมีผู้เสียชีวิต 4 คน จากนั้นหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าเก็บวัตถุพยานหลักฐาน และปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุจำนวนกว่า 90 นัด ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2565 นายธรรมรงค์เคยถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บ กระทั่งถูกยิงเสียชีวิตในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง