ตร.เร่งตาม "ด.ต.-ลูกสาวผู้ใหญ่รงค์" ต้องสงสัยยิง 4 ศพ

อาชญากรรม
9 เม.ย. 66
09:38
1,358
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตาม "ด.ต.-ลูกสาวผู้ใหญ่รงค์" ต้องสงสัยยิง 4 ศพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจได้เบาะแส "ด.ต." และลูกสาวผู้ใหญ่รงค์ ที่เกิดกับภรรยาเก่า ต้องสงสัยก่อเหตุยิงถล่มบ้านพ่อ ที่ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิต 4 คน หลังพบหลักฐานกล้องวงจรปิด

วันนี้ (9 เม.ย.2566) กรณีเกิดเหตุยิงบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิต 4 คน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (8 เม.ย.) พ.ต.ต.จเร ขำแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 91 ม.8 ต.กะเปา พบผู้เสียชีวิต 4 คน เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน 2 คน คือนายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บางงอน อ.พุนพิน

นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ ภรรยา นายธรรมรงค์ นอกจากนี้นายพรศักดิ์ เพชรชู หรือผู้ใหญ่เกราะ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม และชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุ 40 ปี โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนสงคราม ตกกระจายเกลื่อนไม่น้อยกว่าร้อยปลอก

คาดผู้ก่อเหตุเป็น ด.ต.-หลบหนีพร้อมลูกสาว

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ 1 คน หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผบ.หมู่ (ป) สภ.กาญจนดิษฐ์ หลังก่อเหตุได้ใช้รถยนต์ขับหลบหนีไปกับ น.ส.พนิดา นิลนิยม ลูกสาว ของผู้ใหญ่รงค์ ที่เกิดกับภรรยาเก่า

พล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เร่งไล่ล่า พร้อมประสานงานขอกำลังตำรวจในพื้นที่ให้ตรวจสอบที่พัก โรงแรม รีสอร์ตต่างๆ ด้วยความระมัดระวังเนื่องจาก ด.ต.อรรถพร นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีไปด้วย

ส่วนประเด็นการยิงกันเสียชีวิต เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัว ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนธ.ค.2565 ผู้ใหญ่รงค์ เคยถูกคนร้ายลอบยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่รอดตายมาได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ก่อเหตุยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ฯ เสียชีวิต 4 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง