หนุ่มขโมยสายไฟวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

อาชญากรรม
15 เม.ย. 66
11:44
493
Logo Thai PBS
หนุ่มขโมยสายไฟวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หนุ่มลักลอบตัดสายไฟไซต์งานก่อสร้าง ย่านพระราม 2 เจ้าหน้าที่ รปภ. เข้าไปเห็น ทำให้ชายที่ก่อเหตุตกใจ วิ่งหลบหนีถูกรถกระบะชนจนเสียชีวิต

วันที่ 14 เม.ย.2566 พนักงานสอบสวน สน.บางมด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนพระราม 2 บริเวณปากซอยพระรามสอง 38 หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกรถชนจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว และไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู ใส่กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกรถชนที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก และแขนซ้ายขาด เจ้าหน้าที่จึงส่งร่างให้แพทย์นิติเวชชันสูตรศพ และเก็บรักษาไว้เพื่อติดต่อญาติให้มารับในภายหลัง

บริเวณดังกล่าวอยู่ระหว่างการก่อสร้างทางพิเศษ ส่วนต่อขยายพระราม 3 ถึง วังมะนาว ที่อยู่เกาะกลางถนนพระราม 2 เจ้าหน้าที่จึงไปสอบถามกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของไซต์งานก่อสร้างดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ได้ไปตรวจความเรียบร้อย ก็พบผู้ชายคนหนึ่ง เข้ามาลักลอบตัดสายไฟที่ใช้ภายในไซต์งานก่อสร้าง ใส่เข่งสีเขียวที่ผู้เสียชีวิตได้เตรียมมาด้วย จึงตะโกนสอบถามว่าเข้ามาทำอะไร

แต่ด้วยความที่ชายคนดังกล่าวตกใจ จึงรีบวิ่งหนี โดยพุ่งตัวออกจากผ้าใบที่ใช้กันฝุ่นข้างไซต์งานออกไปที่ถนนพระราม 2 จนทำให้ถูกรถไม่ทราบชนิดชนจนเสียชีวิต

ขณะที่ช่างเทคนิคผู้ควบคุมงานก่อสร้าง บอกว่า ก่อนหน้านี้สายไฟในไซต์งานเคยถูกมีคนมาลักลอบตัดออกไปแล้ว 3 ครั้ง ในช่วงสงกรานต์ จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เพิ่งจะแก้ไขให้ไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ แต่ก็ถูกเข้ามาลักลอบตัดออกไปอีก และยังไม่ทราบว่าจะเป็นคนเดียวกันที่มาก่อเหตุหรือไม่

พนักงานสอบสวน สน.บางมด ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพรถกระบะสีขาวไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะที่ขับรถชนผู้เสียชีวิต ในระหว่างที่พุ่งตัวออกมาจากผ้าใบ ก่อนจะขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป หลังจากนี้ก็จะต้องติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง