รับศพ "นตท.ภูมิพัฒน์" ไร้เงาญาติ-เคลื่อนร่างไปอยุธยา

อาชญากรรม
20 เม.ย. 66
17:21
651
Logo Thai PBS
รับศพ "นตท.ภูมิพัฒน์" ไร้เงาญาติ-เคลื่อนร่างไปอยุธยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่มูลนิธิรับศพ "นตท.ภูมิพัฒน์" ไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยไร้เงาญาติร่วมรับศพ หลังก่อเหตุยิงแฟนสาวเสียชีวิตในคอนโดฯ

วันนี้ (20 เม.ย.2566) เวลา 15.40 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นตัวแทนของครอบครัว นตท.ภูมิพัฒน์ ผู้ก่อเหตุยิง น.ส.พิญชชา ได้เคลื่อนย้ายร่างของ นตท.ภูมิพัฒน์ จากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตใส่โลงศพ ก่อนนำขึ้นรถตู้เดินทางออกไป ส่วนจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหนนั้นยังไม่ได้รับรายงาน เนื่องจากญาติจะโทรบอกเจ้าหน้าที่ที่เคลื่อนศพระหว่างทาง

ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ขับรถเคลื่อนศพ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่สามารถบอกได้ว่าไปวัดไหน เพราะเป็นความลับของครอบครัวผู้เสียชีวิต และบอกเพียงว่าเป็นวัดหนึ่งใน อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา

ด้านพ่อและแม่ของ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ เดินทางมารับศพลูกสาวที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เช่นกัน ซึ่งครอบครัวได้นำร่างของ น.ส.สุพิชชา ใส่ในโลงศพสีขาว ก่อนเคลื่อนย้ายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

พ่อของ น.ส.สุพิชชา ได้แสดงแชทข้อความจากโทรศัพท์มือถือที่คุยกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า ลูกสาวได้แชร์โลเคชันคอนโดมิเนียมย่านอโศกและเลขห้องมาให้ ก่อนจะส่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวจะทำจำหน่ายมาให้ดู เพราะไม่ว่าลูกสาวจะทำอะไรก็จะมาปรึกษาพ่อตลอด ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่ได้ตอบกลับไป

พ่อของ น.ส.สุพิชชา เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้บอกว่าอยากให้พ่อมานอนเป็นเพื่อน ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยขอให้ตนเองไปนอนเป็นเพื่อนมาก่อน อีกทั้งไม่รู้ว่าลูกสาวคบหากับแฟนหนุ่ม เพราะหากรู้ เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น

สำหรับบาดแผลที่ได้รับรายงานจากผลการชันสูตร พบว่า ถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับขวา ทะลุขมับซ้าย และมือมีอาการเกร็ง เกิดจากถูกยิงจนเสียชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว ส่วนระยะเวลาการเสียชีวิตอยู่ที่ระหว่าง 8-24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังได้นำโฟโต้บุ๊กของ น.ส.สุพิชชา ที่เคยถ่ายและมอบไว้ให้ พร้อมเขียนข้อความด้วยลายมือว่า "To ป๊ะป๊า : Thank You" ซึ่ง น.ส.สุพิชชา ผลิตขึ้นเองตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมเพื่อจัดจำหน่ายประมาณ 400-500 เล่ม เพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เพราะต้องการแบ่งเบาภาระของพ่อกับแม่ จึงรู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งในโฟโต้บุ๊กยังมีข้อความระบุว่า ความฝันสูงสุดของจีจี้นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว คือนักบินอวกาศ โดยระหว่างที่พ่อของ น.ส.สุพิชชา เปิดโฟโต้บุ๊กก็มีสีหน้าโศกเศร้า คล้ายกับจะร้องไห้ตลอดเวลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบก.น.1 ยันทำคดี "จีจี้" ตามพยานหลักฐาน-ไม่มีอิทธิพลเกี่ยวข้อง

พ่อ "จีจี้" เผย ลูกถูกฝ่ายชายทำร้าย จนต้องย้ายคอนโดฯหนี

"จีจี้" เน็ตไอดอลถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนชายคาคอนโด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง