"มาดามแป้ง" ปล่อยตัว "ธีรศักดิ์" ลุยศึกซีเกมส์ แม้เหลือเกมในลีกอีก 3 นัด

กีฬา
26 เม.ย. 66
10:12
107
Logo Thai PBS
 "มาดามแป้ง" ปล่อยตัว "ธีรศักดิ์" ลุยศึกซีเกมส์ แม้เหลือเกมในลีกอีก 3 นัด
"มาดามแป้ง" ปธ.สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ปล่อยตัว ต้น "ธีรศักดิ์ เผยพิมาย" ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ U-23 ที่ ประเทศกัมพูชา แม้ยังเหลือการแข่งขันไทยลีกอีก 3 นัด ย้ำต้องการประกาศศักดิ์ศรีฟุตบอลไทย

วันนี้ (26 เม.ย.2566) "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุตัดสินใจปล่อยตัว "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าของทีม ไปร่วมทัพช้างศึกU-23 เพื่อร่วมการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 23 ที่ประเทศกัมพูชา โดยมีเนื้อหาดังนี้

แป้ง ตัดสินใจปล่อยตัว ต้น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ไปร่วมแข่งขันซีเกมส์ U-23 ที่ กัมพูชา โดยจะปล่อยไปตั้งแต่นัดแรก เพราะแป้งคิดเสมอว่า กีฬาซีเกมส์ โดยเฉพาะฟุตบอล คือ กีฬาที่ทุกชาติต้องการเหรียญทอง และยังเป็นการประกาศถึงศักดิ์ศรีของฟุตบอลไทยอีกเวทีหนึ่งอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ แป้งต้อง ขอโทษแฟนบอลท่าเรือด้วยค่ะ ที่เรายังเหลือการแข่งขันไทยลีกอีก 3 นัด แต่เชื่อว่าในที่สุดแล้ว นักกีฬาคนอื่น ๆ ในทีมการท่าเรือ ก็จะต้องทำให้บรรลุเป้าหมายได้

ที่แป้งตัดสินใจเช่นนี้ เป็นเพราะเข้าใจดีในโปรแกรมที่ทับซ้อน จากประสบการณ์ตรงที่เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยฟุตบอล U-23 ค่ะ แป้งขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยทุกชุดเสมอค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

"อชิตพล" สมทบทัพช้างศึก เสริมคมกองหน้าชุดซีเกมส์ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง