เลือกตั้ง2566 : “วราวุธ” ลุยโค้งสุดท้าย หาเสียงในกรุงฯ ขอคะแนนให้ “ชาติไทยพัฒนา”

การเมือง
29 เม.ย. 66
14:02
363
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : “วราวุธ” ลุยโค้งสุดท้าย หาเสียงในกรุงฯ ขอคะแนนให้ “ชาติไทยพัฒนา”
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โค้งสุดท้าย “วราวุธ” ลุยหาเสียงในกทม. เดินตลาดดินแดง ช่วย “วรวุธ” ผู้สมัครเขตดินแดง-พญาไท ขอคะแนนให้ชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18 ไม่หวั่นกระแสพรรคใหญ่ ชี้ปัญหาประชาชนไม่ได้มาพร้อมกระแส

วันนี้ (29 เม.ย.2566) นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมนายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ช่วย นายวรวุธ ลีลานภาศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม เขต 6 พญาไท ดินแดง เบอร์ 14 พรรคชาติไทยพัฒนา หาเสียง

นายวราวุธ และนายวรวุธเดินพบปะพี่น้องชาวแฟลตดินแดง แจกบัตรแนะนำตัวให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเช้า และเดินเรื่อยไปจนถึงตลาดกลางดินแดง ประชาสงเคราะห์ ซอย 7 พร้อมขอฝากผู้สมัครเบอร์ 14 และขอคะแนนให้พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18 ด้วย

จากนั้นนายวราวุธและคณะขึ้นรถแห่ไปถึงแฟลตตำรวจลือชา เมื่อขบวนรถหาเสียงวิ่งมาถึงบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นายวราวุธได้ประกาศผ่านรถหาเสียง ขอคะแนนให้ผู้สมัครของพรรค คือ นายณัฐกานต์ สุวรรณโสภณ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 2 สาทร ปทุมวันราชเทวี เบอร์ 2 พรรคชาติไทยพัฒนา ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เดินตลาดเช้าแฟลตดินแดงอาคาร 8 ชั้น มีชาวบ้านเข้ามาร้องเรียนเรื่องถนนส่วนกลางที่ขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ และในบางจุดมีเหล็กโผล่ขึ้นมาทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมา โดยเฉพาะเด็กเกิดอันตราย ขอให้ผู้สมัครและหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาช่วยประสานแก้ไขให้กับชาวบ้านด้วย

ถึงแม้ว่าขณะนี้กระแสพรรคใหญ่มาแรง เราก็ต้องทำงานเพื่อต่อสู้ ขอคะแนนในพื้นที่เพราะแม้พรรคใหญ่ กระแสพรรคใหญ่จะเป็นอย่างไรไม่ได้กระทบ เพราะปัญหาพี่น้องไม่ได้มากับกระแส จึงไม่ได้อยู่ที่พรรคใหญ่หรือพรรคเล็ก แต่อยู่ที่ศักยภาพของการทำงานของแต่ละคน

นายวราวุธกล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีหลายพรรคการเมืองเสนอตัวรับใช้พี่น้องประชาชน การหาเสียงในโค้งสุดท้ายนี้ จะมีการนำเสนอหลายเรื่องหลายประเด็น พรรคชาติไทยพัฒนาก็มารับทราบปัญหา เพราะในหลายพื้นที่ ปัญหามีแตกต่างกันไป ยืนยันว่า กระแสจะเป็นอย่างไรเราไม่สน แต่สิ่งที่เราอยากเห็นคือ ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาได้ทำงานให้กับพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ที่เราส่งผู้สมัคร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ส่งอีกรอบ" นายกฯ ขอ กกต. อนุมัติงบกลางฯ เร่งช่วยค่าไฟงวด พ.ค.นี้

เลือกตั้ง2566 : กกต.เคาะแล้ว คนไทยกลับจากซูดาน เลือกตั้ง 14 พ.ค.ได้

เลือกตั้ง2566 : "ก้าวไกล" เปิดหลักฐาน "ขรก.กศน." ร้องถูกสั่งให้ทำโพลเลือกตั้ง หวั่นเอื้อพรรคการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง