ตร.ขยายผล ชายอินเดีย-หญิงไทย แอบเปิดบ่อนในโรงแรม จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
2 พ.ค. 66
07:27
338
Logo Thai PBS
ตร.ขยายผล ชายอินเดีย-หญิงไทย แอบเปิดบ่อนในโรงแรม จ.ชลบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร. เรียกชายชาวอินเดียและหญิงไทยมาสอบปากคำ หลังอ้างว่าโอนเงินกว่า 2.4 ล้านบาทให้ ตร. แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี หลังมีการแอบเปิดบ่อนการพนันภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี ขณะที่ผู้ค้าย่านถนนคนเดินวอล์คกิ้ง สตรีท ไม่รู้มีการลักลอบเล่นการพนัน

ถนนคนเดินวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ โดยบริเวณ ซ. 16 จะเป็นจุดที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอินเดียจำนวนมาก พากันออกมาเที่ยวยามค่ำคืน โดยโซนดังกล่าวจะเป็นสถานบันเทิงที่เกี่ยวกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดียโดยเฉพาะกลุ่ม มีร้านอาหารแบบอินเดีย นักเที่ยวออกมารวมตัวเพื่อเดินเที่ยวแสงสีที่ผู้ประกอบการแต่ละร้านได้ตกแต่งประดับร้านเพื่อดึงดูดนักเที่ยวกลุ่มอินเดีย

ขณะที่ผู้ค้าย่านวอล์คกิ้ง สตรีท มองว่านักท่องเที่ยวชาวอินเดียส่วนใหญ่ชอบดื่มสังสรรค์ ส่วนเรื่องการพนันตนเอง ไม่ทราบว่ามีการแอบเข้ามาเล่นการพนัน

อ่านข่าวอื่น : สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนยังร้อนถึงร้อนจัด

ตร.ขยายผลกรณีเปิดบ่อนในโรงแรม จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2566 ตำรวจคุมตัวชายชาวอินเดีย อายุ 32 ปี และหญิงไทย อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของทัวร์อินเดีย และ เป็นคนจัดให้มีการเล่นการพนันภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปสอบปากคำเพิ่ม หลังจับได้พร้อมนักพนันชาวอินเดียกว่า 100 คน

หลังอ้างว่า จ่ายเงินกว่า 2,400,000 บาท ให้ผู้ที่อ้างตัวว่าสามารถเคลียร์ตำรวจในพื้นที่ เพื่อเปิดบ่อนการพนันได้ ซึ่งทั้งคู่อ้างว่าจ่ายเงินให้ นายภาคิน และ นายเอก พร้อมแสดงหลักฐานการโอนเงินและการจ่ายเงินสด

ขณะที่ พนักงานสอบสวนทยอยนำตัวนักพนันมาสอบปากคำเพิ่ม รวมทั้งตรวจสอบหนังสือเดินทางว่า เข้าเมืองมาถูกกฎหมายหรือไม่ และการโอนเงินให้คนไทยทั้ง 2 คนนั้นเป็นบุคคลใด

ส่วนเจ้าของโรงแรมที่เปิดให้เล่นการพนัน ขณะนี้กำลังขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ แม้ว่าผู้จัดให้เล่นพนัน จะยอมรับว่า เป็นผู้เรียกเก็บเงินจากนักท่องเที่ยวชาวอินเดียคนละ 50,000 บาท โดยจ่ายค่าเช่าห้องของโรงแรม 120,000 บาท เพื่อให้เล่นพนัน ระหว่างวันที่ 27 เม.ย.-1 พ.ค.นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง