"นักแปลภาษา" เสียชีวิตในรถ พร้อมสุนัข 11 ตัว

อาชญากรรม
3 พ.ค. 66
19:20
4,021
Logo Thai PBS
"นักแปลภาษา" เสียชีวิตในรถ พร้อมสุนัข 11 ตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบหญิงสาวนักแปลภาษาชื่อดัง เสียชีวิตภายในรถ พร้อมสุนัข 11 ตัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่ญาติเชื่อสาเหตุจากความเครียดส่วนตัว

วันนี้ (3 พ.ค.2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย เข้าตรวจสอบรถยนต์สีดำ ที่ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถหญิงอายุ 47 ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้าด้านคนขับ และมีสุนัขตายอีก 11 ตัว รวมทั้งพบเตาอั้งโล่อีก 1 อัน

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้าโดยสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ จนเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้พักอาศัยใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงแจ้งให้ รปภ.เข้ามาตรวจสอบ และพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

เบื้องต้นน้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวมีอาชีพเป็นนักแปลภาษา และอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนตนเองอาศัยอยู่คนละบ้าน

ขณะที่ น.ส.ชนิสรา ผาสุก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.บางคูวัด เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกบ้าน อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันและเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ซึ่งตนเองเคยเข้าไปช่วยชีวิตแล้วครั้งหนึ่ง หลังชันสูตรเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นนักแปลภาษา และเป็นนักแปลบทรายการซีรีย์ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ และฝรั่งเศส และยังเป็นพิธีกรล่ามในงานอีเวนท์ต่าง ๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง