เลือกตั้ง 2566: เช็กกระแส "พี่ตู่" ขอเสียงภาคใต้ มั่นใจกวาดเก้าอี้ตั้งรัฐบาล

การเมือง
8 พ.ค. 66
14:35
458
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2566: เช็กกระแส "พี่ตู่" ขอเสียงภาคใต้ มั่นใจกวาดเก้าอี้ตั้งรัฐบาล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ธนกร" ปลื้มกระแสตอบรับ"พี่ตู่" ขอเสียงภาคใต้พุ่งไม่หยุด มวลชนแห่ฟังปราศรัยภูเก็ตนับหมื่น อ้อนเลือก "ลุงตู่ พี่ตู่" มั่นใจ รทสช.กวาดเก้าอี้ ส.ส.สู่แกนนำรัฐบาล

วันนี้ (8 พ.ค.2566) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสตอบรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประ ธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค รทสช.จากการลงพื้นที่หาเสียงจ.กระบี่ และภูเก็ตว่า ประชา ชนในพื้นที่ให้การตอบรับ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค รทสช. ซึ่งเห็นได้จากการมารอต้อนรับ และฟังการปราศรัยกว่า 30,000 คน ตอกย้ำกระแสความนิยมในตัวพล.อ.ประยุทธ์ในพื้นที่ภาคใต้

นายธนกร กล่าวว่า จากผลงานตลอด 8 ปีของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่บริหารราชการแผ่นดินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ได้เห็นถึงความจริงใจที่ต้องการเดินหน้าสานต่อนโยบายต่างๆที่ได้ทำมา และนโยบายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อพี่น้องประชาชน

 

และยิ่งใกล้วันเลือกตั้งมากเท่าไหร่ กระแสความนิยมในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มั่นใจพื้นที่พรรคจะกวาดเก้าอี้ ส.ส.มาเป็นอันดับ 1 แน่นอน

รู้ว่าพี่น้องอยากแบ่งใจไปคนนั้นคนนี้ แต่วันนี้แบ่งใจไม่ได้แล้ว ต้องเลือกลุงตู่ พี่ตู่ เท่านั้น และต้องเลือกทั้งคนทั้งพรรค

โดยขอให้เชื่อสิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำมาตลอด 8 ปีมีมากมาย แต่ก็ไม่เข้าใจพรรคฝ่ายค้านบอกว่าพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีผลงาน ทั้งที่มีผลงานมากมาย รถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ ถนนเป็นหมื่นกิโลเมตร แก้ปัญหาโควิด-19 จนทำให้เปิดประเทศได้ อยากขอโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะเป็นส.ส.ที่ดีรับใช้ประชาชน 24 ชั่วโมง

เชื่อว่าเมื่อถึงวันเลือกตั้ง ประชาชนพร้อมใจกันสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค รทสช. เข้าไปทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี และเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566: กกต.น้อมรับผิดเลือกตั้งล่วงหน้าปัญหายับ-ยันไม่มีคะแนนตกน้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง