เลือกตั้ง2566 : "ประชาชาติ" หาเสียงมาราธอน 18 ชม.อ้อนขอคะแนนคนยะลา

การเมือง
11 พ.ค. 66
15:34
456
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "ประชาชาติ" หาเสียงมาราธอน 18 ชม.อ้อนขอคะแนนคนยะลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาฯ พรรคประชาชาติ นำทีมหาเสียงมาราธอน 18 ชั่วโมง อ้อนขอคะแนนเสียงคนยะลา พ่อค้าแม่ค้าสะท้อนอยากให้แก้ปัญหาเศษฐกิจ

วันที่ 10 พ.ค.2566 นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ ร่วมเวทีปราศรัย คืนที่ 7 ที่เวทีปราศรัย บริเวณสนามโรงเรียนบันนังสตาอินทรฉัตร ของเขต 3 อ.กรงปินัง อ.บันนังสตา อ.ธารโต อ.เบตง จ.ยะลา ขอคะแนนให้นายอับดุลอายี สาแม็ง ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาชาติ หมายเลข 10 และเดินทางต่อไปยังเวทีปราศรัยที่เขต 1 สนามหน้าที่ว่าการอำเภอยะหา อ.เมือง อ.ยะหา เพื่อหาเสียงขอคะแนนให้กับหมายเลข 8 นายสุไลมาน บือแนปีแนน

ต่อมาเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.ทวี นำคณะพรรคประชาชาติ เดินตลาดสดเทศบาลเบตง เพื่อหาเสียงขอคะแนนให้นายอับดุลอายี ระหว่างพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าต่างสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจในพื้นที่ตกต่ำ พ่อค้าแม่ค้าต่างได้รับผลกระทบเดือดร้อนมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ขอพรรคประชาชาติเร่งแก้ปัญหา

นอกจากนี้ ในเวลา 14.00 น. คณะพรรคประชาชาติ เดินทางไปที่มูลนิธิเบตงเพื่อพบปะพี่น้องชาวจีน 5 มูลนิธิที่อยู่อาศัยและทำธุรกิจ จากนั้นเดินทางไปร่วมกิจกรรมของเยาวชนคนรุ่นใหม่
กระทั่งเวลา 19.00 น. ได้เดินทางต่อไปยังเวทีปราศรัยสนามกีฬา อ.ยะหา และเวทีปราศรัยในพื้นที่บันนังสตา ก่อนเดินทางกลับที่พักในเวลา 01.00น.

ทั้งนี้ นับว่าเป็นการใช้เวลาหาเสียง 18 ชั่วโมง โดยพรรคประชาชาติยังคงชูนโยบายของพรรค และอ้อนขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่มาร่วมรับฟังนโยบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง