เลือกตั้ง2566: "ลุงตู่" ชี้เสียง รทสช.ไม่พอ "ทำต่อ" ให้คำมั่นพร้อมทำงานทุกบทบาท

การเมือง
16 พ.ค. 66
15:46
4,790
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566: "ลุงตู่" ชี้เสียง รทสช.ไม่พอ "ทำต่อ" ให้คำมั่นพร้อมทำงานทุกบทบาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ลุงตู่" เปิดใจผ่านคลิป 1.37 นาทีในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ยอมรับไม่ได้เสียงพอที่จะทำให้เป็นผู้ "ทำต่อ" ทั้งหมด แต่ยืนยันจะยึดมั่นในแนวทางของพรรค และไม่ว่าจะอยู่ในฐานะ บทบาทใด

วันนี้ (16 พ.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม เปิดใจผ่านคลิปวิดีโอความยาว 1.37 นาที หลังไม่สามารถนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้ 

โดยคลิปดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า พี่น้องประชาชนที่รัก ผม พล.อ. ประยุทธ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ออกมาใช้สิทธิในการเลือก เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

ในระหว่างการเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้นำเสนอนโยบายที่สำคัญหลายเรื่อง ที่เชื่อมั่นว่าจะช่วยให้ประเทศชาติและประชาชนมีความสุข มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและประเทศมั่นคง แข็งแรงเพียงพอที่จะผ่านพายุแห่งความขัดแย้งในการจัดระเบียบโลกใหม่

ถึงแม้ว่าเป็นพรรคใหม่ แต่พรรคได้รับการตอบรับดี เป็นที่น่าพอใจ ได้เห็นพี่น้องบางท่านออกจากโรงพยาบาลมาใช้สิทธิ ได้เห็นคนที่เดินทางจากต่างประเทศกลับมาบ้านเกิดเมืองนอน เพื่อมาลงคะแนนเลือกตั้ง รวมทั้งผู้สูงวัย กลุ่มเปราะบางต่างๆ

พรรคได้รับแรงใจสนับสนุนมาจากทุกช่องทางทั้งที่เจอหน้ากัน ผ่านจดหมาย ผ่านการสื่อสารออนไลน์ การสนับสนุนลงคะแนนเสียงของท่านทำให้อบอุ่นใจ

แม้จะไม่มีจำนวนเพียงพอที่จะทำให้เราเป็นผู้ "ทำต่อ" ทั้งหมด หลังจากที่ได้ทำแล้ว และทำอยู่พรรคยืนยันว่าเราจะยังคงยึดมั่นในแนวทางของพรรค อุดมการณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรือ บทบาทใดๆ ก็ตาม นี่คือคำมั่นสัญญา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : นายกฯตอบ "โนคอมเมนต์" หลังสื่อถามจะหันหลังให้การเมืองหรือไม่

เลือกตั้ง2566 : “ประยุทธ์” ย้ำ “วันนี้ยังเป็นนายกฯ อยู่” “ธนกร” เผยอยากให้พักผ่อน

เลือกตั้ง2566 : ส่องนโยบาย 6 พรรคร่วมรัฐบาล สอดคล้อง หรือ ต่างกัน?

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง