"แอม" ไม่ให้การ ตร.เพิ่มปม "ก้อย" เสียชีวิต

อาชญากรรม
18 พ.ค. 66
17:20
577
Logo Thai PBS
"แอม" ไม่ให้การ ตร.เพิ่มปม "ก้อย" เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เข้าสอบปากคำ "แอม" เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ "ก้อย" โดยมีรายงานว่าผู้ต้องหาปฏิเสธให้การเพิ่ม

วันนี้ (18 พ.ค.2566) ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เดินทางเข้าไปในทัณฑสถานหญิงกลางอีกครั้ง เพื่อสอบปากคำนางสรารัตน์ หรือ แอม เพื่อสอบสวนประเด็นการเสียชีวตของ "ก้อย" หลังตำรวจพบหลังฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงทางคดีเพิ่มเติม

การสอบปากคำใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนชุดพนักงานสอบสวนจะเดินกลับออกมา พร้อมเปิดเผยสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า "แอม" ไม่ยอมให้การใดๆ เพิ่มเติม ก่อนเดินทางกลับทันที โดยมีรายงานว่าก่อนที่ตำรวจจะเข้าพบแอมในวันนี้ (18 พ.ค.) มีทนายความฝั่งผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามาพบเช่นกัน

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวก่อนหน้านี้ว่าได้สอบปากคำพยานในคดีเพิ่มอีก 7 คน แต่ยังให้การไม่ตรงกับที่แอมกล่าวอ้าง ซึ่งตำรวจจะนำหลักฐานและคำให้การมาประกอบสำนวนอีกครั้ง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในการฝากขังครั้งที่ 3

ส่วนแหล่งที่มาของไซยาไนด์ที่ใช้ก่อเหตุจะมีความชัดเจนเร็วๆ นี้ หลังจากมีการตรวจสอบโรงงานไปแล้วกว่า 700 โรงงาน และเหลือโรงงานที่ยังต้องตรวจสอบอีกเพียง 10 กว่าโรงงานเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hard gambling ปมหมายจับ “แอม” วางยา 15 สำนวน

บิ๊กโจ๊กเผย "แอม" ยอมรับให้ไซยาไนด์ "ก้อย" แต่ยังไม่สารภาพว่าฆ่าใคร

"บิ๊กโจ๊ก" สอบเงิน 78 ล้าน บัญชี "แอม" โยงเว็บพนัน พบเล่นได้เสียวันละล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง