เลือกตั้ง2566 : "ทนายอั๋น" ยื่น กกต.ขอตีตกคำร้อง "ศรีสุวรรณ" สอบหุ้น"พิธา"

การเมือง
22 พ.ค. 66
12:30
589
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "ทนายอั๋น" ยื่น กกต.ขอตีตกคำร้อง "ศรีสุวรรณ" สอบหุ้น"พิธา"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ทนายอั๋น" ยื่นหนังสือขอ กกต. ตีตก คำร้องศรีสุวรรณ ยื่นกรณีการถือหุ้นสื่อของนาย "พิธา"

วันนี้ (22 พ.ค.2566) นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ "ทนายอั๋น" พร้อมด้วยนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ "ลุงศักดิ์" ที่เคยทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว เดินทางยื่นหนังสือต่อ กกต.เพื่อขอคัดค้านการร้องเรียนเพื่อขอให้ตรวจสอบและตีตกคำร้องของนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

ทั้งนี้ นายภัทรพงศ์ระบุว่า ต้องการให้ กกต.ตีตกคำร้องของนายศรีสุวรรณเพราะการร้องของนายศรีสุวรรณ ทำให้ประเทศเสียหายเดินหน้าไม่ได้ และต้องการถามนายศรีสุวรรณว่า การยื่นร้องได้ประโยชน์อะไร

นอกจากนี้ นายภัทรพงศ์ ได้ยื่นหนังสือต่อ กกต.ตามขั้นตอน จากนั้นย้ำถึงนายศรีสุวรรณ อีกครั้งว่า การร้องเรียนประเด็นที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ปรากฎตัวที่ร้านอาหารในวันที่พรรคก้าวไกลจับมือกับพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง ประเด็นการถือหุ้นสื่อของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นไม่มีเหตุผลและสร้างความขัดแย้งต่อสังคม

ขณะที่นายวีรวิชญ์ ระบุว่า ยืนยีนว่า จะไม่จ่ายเงินให้นายศรีสุวรรณ หลังจาก ทำร้ายร่างกาย ได้ขอโทษสังคมแล้ว แต่จะไม่ขอโทษนายศรีสุวรรณ และไม่จ่ายค่าใด ๆ ให้นายศรีสุวรรณทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง