ตร.จับหญิงฆ่ารัดคอทารกทิ้งถังขยะสนามบินสุวรรณภูมิ

อาชญากรรม
14 ก.ย. 54
01:20
21
Logo Thai PBS
ตร.จับหญิงฆ่ารัดคอทารกทิ้งถังขยะสนามบินสุวรรณภูมิ

ตำรวจจับหญิงสาวที่ฆ่ารัดคอทารกเสียชีวิตแล้วนำศพไปไว้บริเวณลานจอดรถท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 11 กันยายนได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ตำรวจควบคุม น.ส.นวลศิริ สำราญใจ อายุ 24 ปี สาวบาร์เบียร์พัทยา จังหวัดชลบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะนางสาวนวลศิรินำถุงใส่ศพทารกซึ่งเป็นลูกของเธอเองไปทิ้งถังขยะของลานจอดรถภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไว้ได้ เมื่อวันที่ 11 กันยายน

โดยตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าหลังเกิดเหตุ น.ส.นวลศิริได้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ พีจี 131 ออกจากท่าอากาศสุวรรณภูมิ ในวันที่ 11กันยายน ไปลงที่ท่าอากาศยานเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมระหว่างกำลังจะเดินทางไปเกาะพะงันกับแฟนหนุ่มคนใหม่

น.ส.นวลศิริ รับสารภาพกับตำรวจว่า วันเกิดเหตุขณะรอขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รู้สึกว่าเด็กในท้องดิ้นจึงเข้าห้องน้ำ และคลอดทารกออกมา จากนั้นจึงนำชุดว่ายน้ำรัดคอเด็กจนเสียชีวิต แล้วนำใส่ถุงดำแล้วไปทิ้งถังขยะ และขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวเกาะสมุยกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน โดยที่แฟนไม่ทราบมาก่อนว่าตัวเองนั้นได้ท้องกับแฟนคนก่อน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังอำพรางซ่อนเร้นซากศพ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง