ตร.แจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชนก่อเหตุทำร้ายคู่อริ จนประสบอุบัติเหตุ

อาชญากรรม
29 เม.ย. 67
11:50
855
Logo Thai PBS
ตร.แจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชนก่อเหตุทำร้ายคู่อริ จนประสบอุบัติเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.แจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชนทำร้ายคู่อริ จนประสบอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีก 1 คน ย่านรามอินทรา

ความคืบหน้ากรณีเยาวชน 2 กลุ่ม ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายร่างกายกัน บริเวณซอยรามอินทรา 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 เม.ย.2567) จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน

ล่าสุด วันนี้ (29 เม.ย.2567) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว 3 เยาวชน อายุ 14-15 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ

พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ซึ่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 3 คน พามามอบตัว สำหรับมูลเหตุจูงใจนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มตัวเองและกลุ่มผู้เสียชีวิตเป็นเด็กที่รู้จักกันมาก่อน แต่มาแตกหักกันในเรื่องชู้สาวซึ่งทั้ง 2 กลุ่มได้มีเหตุปะทะกันมาอย่างต่อเนื่อง

ครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทั้ง 2 กลุ่มก็ได้ทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน แต่เหตุการณ์นั้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

สำหรับการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม ส่วนขั้นตอนการสอบปากคำ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นัดผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนให้มาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (30 เม.ย.2567)

จากนั้นจะดำเนินการฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธในพื้นที่สาธารณะ ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

อ่านข่าว : สมุทรสาคร เตรียมพร้อมขนย้าย "แคดเมียม" กลับตากวันแรก 

"เศรษฐา" ขอโทษ "ปานปรีย์" ยันรับผิดชอบคนผิดหวัง แย้มมีคนใหม่ 

ศพ "ด.ต.ปิยะนันท์" ถึงบ้านลพบุรี พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ 29 เม.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง