"เฟอร์กี้"" ชื่นชมฟอร์มการเล่นนักเตะแมนฯยู-เบนฟิก้า

กีฬา
15 ก.ย. 54
08:36
16
Logo Thai PBS
"เฟอร์กี้"" ชื่นชมฟอร์มการเล่นนักเตะแมนฯยู-เบนฟิก้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชื่นชมฟอร์มการเล่นของนักเตะแมนฯยู และเบนฟิก้า และชมว่าลูกยิงของ ออสก้าร์ คาร์โดโซ่ และไรอัน กิ๊กส์ ว่าเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 ลูกในเกมนี้

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อคืนนี้ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทำได้เพียงแค่เสมอกับคู่แข่ง โดยแมนฯยู บุกไปเสมอ เบนฟิก้า 1-1 หลังเกมเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันชื่นชมฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีม และเชื่อว่า แมนฯยู เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า นอกจากนี้ เฟอร์กี้ยังเอ่ยปากชมลูกยิงของ ออสก้าร์ คาร์โดโซ่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ว่าเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 ลูกในเกมนี้

ด้านฮอร์เก้ เฆซุส โค้ชเบนฟิก้า ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมพลาดโอกาสในการเก็บชัยชนะในนัดนี้ แต่การได้ 1 คะแนนจากแมนยู ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งก็ถือว่าเป็นแต้มที่มีความหมายมาก

ส่วนแมนฯซิตี้ นั้นทำได้เพียงแค่เสมอกับ นาโปลี ไป 0-0 ในการลงเล่นที่บ้านของตัวเอง โดยโรแบร์โต มันชินี่ เชื่อว่าหากลูกทีมเล่นให้ง่ายกว่านี้ก็น่าจะเก็บชัยชนะได้ อย่างไรก็ตาม นาโปลี ถือเป็นทีมที่ดี และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วนวอลเตอร์ มาสซารี่ โค้ชของนาโปลี ยอมรับว่ามีความสุขกับผลการแข่งขันโดยเฉพาะครึ่งหลังที่ลูกทีมทำได้ดีและมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง โดยมาสซารี่ยังเชื่อว่าว่านาโปลีจะกลับไปทำผลงานได้ดีในการลงเล่นที่บ้านตัวเองนัดต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง