เขตบางพลัด น้ำยังท่วมสูง รถเล็กวิ่งไม่ได้

สังคม
26 ต.ค. 54
02:28
9
Logo Thai PBS
เขตบางพลัด น้ำยังท่วมสูง รถเล็กวิ่งไม่ได้

สถานการณ์น้ำท่วมบริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางพลัด ระดับน้ำยังท่วมสูง รถเล็กไม่สามารถผ่านไปได้ ขณะที่การเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้านในเป็นไปอย่างลำบาก ต้องอาศัยรถบรรทุกหรือรถยีเอ็มซีของทหารเท่านั้น

เจ้าหน้าที่จากหน่วยอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยฝั่งธนบุรีได้นำผู้ประสบภัยบางส่วนภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 86/1 ออกมาจากพื้นที่ หลังนำเรือติดเครื่องยนต์เข้าไปแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ โดยหัวหน้าหน่วยอาสาสมัครได้เปิดเผยภายหลังออกมาจากพื้นที่ว่า ระดับน้ำภายในชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยาภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 80-84 ระดับน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นพาหนะ และยังมีผู้ประสบภัยด้านในจำนวนมากที่ยังคงรอให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือขนย้ายออกมา

สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมถนนจรัญสนิทวงศ์ น้ำได้เอ่อล้นจนท่วมทั้ง 2 ฝั่งของถนน โดยเริ่มจากบริเวณหน้าห้างโลตัสสาขาบางพลัด ตรงข้ามกับซอยจรัญสนิทวงศ์ 77 ลึกเข้าไปด้านใน น้ำท่วมจนถึงโรงพยาบาลยันฮี ส่วนประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยใกล้เคียงที่น้ำยังไม่ท่วมถึงได้คอยออกมาสังเกตระดับน้ำบริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 77 เพราะเกรงว่า ระดับน้ำจะสูงขึ้น

ขณะที่ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้าบริเวณฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้าตั้งแต่สี่แยกอรุณอัมรินทร์จนถึงสี่แยกบรมราชชนนี หรือแยก 35 โบวล์ มีน้ำท่วมขัง แต่รถเล็กยังสามารถสัญจรผ่านได้โดยใช้ช่องจราจรทางด้านขวาสุดเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง