น้ำท่วมจรัญสนิทวงศ์ต้องปิดการจราจร

สังคม
28 ต.ค. 54
02:53
10
Logo Thai PBS
น้ำท่วมจรัญสนิทวงศ์ต้องปิดการจราจร

น้ำท่วมได้แผ่ขยายวงกว้างมากขึ้น จนต้องปิดการจราจรถนนจรัญสนิทวงศ์ ขณะที่ศูนย์พักพิงภายในโรงเรียนวัดรวกบางบำหรุ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 เริ่มขาดแคลนอาหาร

ถนนจรัญสนิทวงศ์ตั้งแต่บริเวณสี่แยกบางพลัดไปจนถึงสี่แยกบรมราชชนนีระดับน้ำได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนรถยนต์เล็กไม่สามารถสัญจรได้ และต้องปิดเส้นทางอุโมงค์ใต้ดินลอดสี่แยกบางพลัด ขณะที่ถนนบรมราชชนนีทางขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าและเส้นหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้าทางไปตลิ่งชันและสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ น้ำท่วมตลอดทั้งสายจนต้องปิดการจราจร

ส่วนถนนสิรินธรตั้งแต่สี่แยกบรมราชชนนีน้ำได้ท่วมตลอดสายจนต้องปิดการจราจรเช่นกัน ทำให้ขณะนี้ยังเหลือเส้นทางเดียวที่สามารถสัญจรได้ คือ สะพานกรุงธน ซึ่งได้มีการตรวจตราแนวกระสอบทรายกั้นน้ำตลอดเวลา เพราะหากน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาทะลักเข้าตรงจุดนี้จะทำให้เป็นอุปสรรคต่อการสัญจรมากขึ้น เพราะเป็นจุดเดียวที่สามารถข้ามไปโรงพยาบาลวชิระได้ หากเกิดกรณีผู้ป่วยฉุกเฉิน

ขณะที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยชั่วคราวในโรงเรียนวัดรวกบางบำหรุ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 ที่มีชาวบ้านกว่า 500 คน เริ่มขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องสุขอนามัยเพราะน้ำประปาไม่ไหล นอกจากยังพบปัญหา กระแสไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้ผู้อพยพต้องการให้เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าเข้ามาดูแล เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง