"เฟอร์กี้" ยังเชื่อมั่นลูกทีม แม้ผลงาน 3 นัดหลังยังไม่ชนะ

กีฬา
3 ธ.ค. 54
08:25
6
Logo Thai PBS
"เฟอร์กี้" ยังเชื่อมั่นลูกทีม แม้ผลงาน 3 นัดหลังยังไม่ชนะ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มของลูกทีม แม้ว่าจะทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วง 3 นัดที่ผ่านมา

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนลงสนามในฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก คืนนี้ ที่ต้องพบกับ แอสตัน วิลล่า โดย เซอร์อเล็กซ์ บอกว่า ภาพรวมของทีมชุดนี้ถือว่าน่าพอใจ แต่สิ่งที่ต้องเร่งปรับปรุงคือ เรื่องการทำประตูอย่างเกมที่ แพ้ คริสตัน พาเลส ในบ้าน เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่า ทีมปีศาจแดงมีโอกาสลุ้นประตูกันมากมาย แต่ทำไม่ได้เอง สุดท้ายต้องยอมรับผลการแข่งขัน รวมไปถึงเกม ที่เสมอกับ เบนฟิก้า ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกด้วยเช่นกัน

ส่วนความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ฟาบิโอ รวมไปถึง ราฟาเอล ดา ซิลวา จะไม่สามารถลงสนามได้ เช่นเดียวกับ ไมเคิล โอเว่น, อันแดร์สัน และ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ที่บาดเจ็บยาวก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังแสดงความเห็นใจ สตีฟ บรูซ อดีตลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งถูกปลดจากการเป็นผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดย เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่า แฟนบอลสมัยนี้ไม่ค่อยอดทนกัน เห็นได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สตีฟ บรูซ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้ เพราะผลงานที่ผ่านมาในการเป็นผู้จัดการทีมของเขา

ขณะที่ มาร์ติน โอนีล อดีตผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ที่เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รับการแต่งตั้งมาเป็นผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ โดย เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่า มาร์ติน โอนีล มีสถิติที่ดี ผลงานที่เขาฝากไว้ที่วิลลา ปาร์กสุดยอดมาก เขายังทำได้ดีกับ เซลติก และคว้าแชมป์ลีก คัพกับ เลสเตอร์ ซิตี ด้วย

ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนนี้ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญในทีมกลายเป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจให้แก่เขามากที่สุด เพราะตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้อย่างลงตัว และถ้าต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ อีกจะทำให้ทีมไม่มีความสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ ดัลกลิช ยังได้พูดถึง ความพร้อมในการพบกับ ฟูแล่ม ในฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก วันจันทร์นี้ว่า เขาเชื่อมั่นว่าทีมจะรักษามาตรฐานไว้ได้ แม้ว่าฟูแล่ม จะเป็นทีมที่เล่นได้แข็งแกร่งมากในการเล่นที่บ้าน

ส่วนโรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงในฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์เตือนสติ มาริโอ บาร์โลเตลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยน ให้ความคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ หลังจากที่เสียท่าถูกใบแดง ไล่ออกจากสนาม จากการไม่สามารถคุมอารมณ์ตัวเองได้ นอกจากนี้ มานชินี่ บอกว่า เกมที่ บาร์โลเตลี่ โดนใบเหลืองแดง ที่พบกับ ลิเวอร์พูล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำคัญเพราะ บาร์โลเตลี่ ไม่สมควรจะเล่นนอกเกม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง