ศิลปินใต้จัดคอนเสิร์ตช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ภูมิภาค
17 ธ.ค. 54
13:13
15
Logo Thai PBS
ศิลปินใต้จัดคอนเสิร์ตช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

คอนเสิร์ตศิลปินภาคใต้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อช่วงเย็นวันนี้ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเดินทางมาร่วมงานอย่างคึกคัก

ประชาชนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงร่วมสนุกกับบทเพลงที่ศิลปินเพื่อชีวิต นักกวี และนักเขียนชาวใต้ ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตศิลปินภาคใต้ เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่เริ่มขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (17 ธ.ค.)

งานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นครั้งนี้มีศิลปินเพื่อชีวิตสลับซับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีมากกว่า 20 วง อาทิ วงแฮมเมอร์, ด้ามขวาน และกลุ่มศิลปินจิตอาสา นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกภายในงานได้อีกด้วย

คอนเสิร์ตศิลปินภาคใต้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นความร่วมมือระหว่างสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส, สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย, หนังสือพิมพ์โฟกัสภาคใต้, สมาคมศิษย์เก่าแสงทองวิทยา และประชาชนชาวใต้ เพื่อนำรายได้จากการจัดงานทั้งหมดช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง