บุรีรัมย์ พีอีเอ เฉือนชนะเมืองทองฯ 1-0

กีฬา
1 ม.ค. 55
08:07
8
Logo Thai PBS
บุรีรัมย์ พีอีเอ เฉือนชนะเมืองทองฯ 1-0

บุรีรัมย์พีอีเอส่งท้ายการเล่นในบ้านได้อย่างสวยงามหลังจากเฉือนชนะเมืองทองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-0 พร้อมกับการฉลองแชมป์ และฉลองปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่สนามนิวไอโมบายสเตเดี้ยม

แฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุสนามในคู่บิ๊กแมตช์ปิดท้ายปี บุรีรัมย์พีอีเอ แชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบกับ เมืองทองหนองจอกยูไนเต็ด ที่พักนักเตะตัวหลักหลายคนเพื่อนเตรียมลงเตะไทยคมเอฟเอคัพ ในวันที่ 4 มกราคม โดยบิ๊กแมตช์คู่นี้เล่นกันอย่างระมัดระวังไม่ผลีผลามมีประตูเกิดขึ้นเพียงประตูเดียวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 จากผลงานของ บัวบา อับโบ จบเกม บุรีรัมย์พีอีเอ เฉือนชนะเมืองทอง 1-0

หลังจากเกมจบลงนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์พีอีเอได้จัดงานฉลองปีใหม่ พร้อมกับถ้วยแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก กับ แชมป์ดิวิชั่น 1 ของบุรีรัมย์เอฟซี โดยทำถ้วยจำลองมามอบร่วมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ที่หน้าสนามนิวไอโมบายสเตเดี้ยม ซึ่งนายเนวิน ยังต่อต้าน คัดค้าน ไม่ยอมรับถ้วยแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 28 มกราคม ที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจะจัดพิธีมอบให้ในบ้านของเชียงรายยูไนเต็ด

ส่วนอีกคู่ การท่าเรือไทยเล่นนัดสุดท้ายในบ้านพบกับศรีราชาซูซูกิ อันดับสุดท้ายของตารางที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นหนีการตกชั้น นักเตะศรีราชามีความมุ่งมั่นมากกว่าจนมาได้ประตูแรก เมื่อผู้รักษาประตูการท่าเรือไทยออกมาพลาด โดนอาริน ดาซิลวา จิ้มบอลสวนเข้าไปให้ การท่าเรือไทยนำ 1-0 นาที 28 โดยเกมของเจ้าถิ่นช็อตไปดื้อๆ โดนอีก 2 ประตูและเป็นผลงานของ อารอน ดาซิลวา ทั้ง 2 ประตู ทำให้เค้าทำแฮททริกในเกมนี้ ถือเป็นแฮททริกที่ 11 ในสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก

นาที 74 การท่าเรือไทยมาได้ประตูตีไข่แตก จากลุกเตะมุมที่เป็นจุดอ่อนของนักเตะศรีราชา ได้ประตูจาก ภูดิท เนียมคง เป็นประตูแรกของเค้าในลีกด้วย จบเกม ศรีราชาซูซูกิ บุกมาชนะการท่าเรือไทย 3-1 ศรีราชาขยับขึ้นมาอยู่ที่ 17 มี 28 คะแนน หากต้องการรอดจากการตกชั้นต้องชนะอีก 2 เกมที่เหลือในการบุกไปเยือนเมืองทองวันที่ 24 มกราคม และนัดสุดท้ายเปิดบ้านเจอกับราชนาวีในวันที่ 28 มกราคม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง