ยูเวนตุสคว้า "บอริเอลโล่" ร่วมทีม

กีฬา
4 ม.ค. 55
11:55
9
Logo Thai PBS
ยูเวนตุสคว้า "บอริเอลโล่" ร่วมทีม

มาร์โก้ บอริเอลโล ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับโรม่า

ยูเวนตุสเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร์โก้ บอริเอลโล่ กองหน้าวัย 29 ปีจากโรม่ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดยบอริเอโร่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมโรม่า และได้ลงสนามไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ นอกจากนี้โรม่ายังให้สิทธิ์ ยูเวนตุส ซื้อขาด บอริเอโร่ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโรหลังจบฤดูกาลหากประทับใจฟอร์มของกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้

สำหรับบอริเอลโล เคยเล่นให้กับหลายสโมสรในอิตาลีไม่ว่าจะเป็นเอซี มิลาน, เอ็มโปลี, เรจจิน่า, ซาพโดเรีย และเจ้าตัวประสบความสำเร็จสูงสุดสมัยเล่นให้กับ เจนัว โดยยิงได้ถึง 19 ประตูในฤดูกาล 2007-2008 ส่วนยูเวนตุสก็ต้องการกองหน้ามาเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์กัลโชเซเรียอาที่เวลานี้พวกเขามี 34 คะแนนเท่ากับ เอซี มิลานทีมจ่าฝูง และยูเวนตุสมีโปรแกรมบุกไปเยือนเลชเช่ในเกมลีกวันที่ 8 มกราคม

เป๊ป กวาดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์ก่อนเกมโคปา เดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่จะพบกับ โอซาซูน่า ในคืนนี้ โดย กวาดิโอล่า ยอมรับว่าการพบกับโอซาซูน่าจะไม่ใช่งานที่ง่ายถึงแม้ว่าบาร์ซ่าจะเคยชนะโอซาซูน่าในเกมลีกได้ถึง 8-0 เมื่อเดือนกันยายน โดยกวาดิโอล่าระบุว่า โอซาซูน่าอยู่อันดับ 5 ของตารางเหนือกว่าทีมอย่างเซบีย่า ซึ่งพวกเขาเป็นทีมหนึ่งที่เล่นด้วยยาก สำหรับบาร์เซโลน่าเป็นรองแชมป์เก่าในโคปา เดลเรย์ ซึ่งฤดูกาลที่แล้วพวกเขาแพ้รีล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ

ที่เมืองนิวเดลี่ ประเทศอินเดีย ปรากฏว่ามีรูปคำเตือนบนซองบุหรี่ยี่ห้อหนึ่งเป็นรูปของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ซึ่งสื่อในอังกฤษรายงานว่าตัวแทนของเทอร์รี่ยืนยันว่าเตรียมฟ้องร้องทางการอินเดียข้อหาละเมิดสิทธิ์ หลังจากที่สินค้าเริ่มมีการวางขายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับโฆษณาดังกล่าว กรมประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลอินเดียเป็นผู้จัดทำเพื่อรณรงค์เพื่อเตือนเกี่ยวกับพิษภัยของการสูบบุหรี่ และล่าสุดรองเลขาธิการกรมประชาสัมพันธ์ของอินเดียยืนยันว่าไม่ทราบที่มาของภาพซึ่งมีส่วนคล้ายกับเทอร์รี่ เนื่องจากไม่เคยมีการระบุเนื้อหาของภาพว่าเป็นใครในการจัดทำครั้งนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง