ดิมัตเตโอยกย่องลูกทีมบุกชนะเบนฟิก้า

กีฬา
28 มี.ค. 55
09:23
2
Logo Thai PBS
ดิมัตเตโอยกย่องลูกทีมบุกชนะเบนฟิก้า

โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ โค้ชเชลซีเผยลูกทีมทุกคนสมควรได้รับคำชม หลังจากบุกไปชนะ เบนฟิก้า 1-0 ได้ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนนี้ เชลซี บุกไปชนะ เบนฟิก้า 1-0 ได้ประตูชัยจากซาโลมง กาลู นาที 75 โดยโรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ โค้ชเชลซี กล่าวว่า ลูกทีมทุกคนสมควรได้รับคำชม เพราะพวกเขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อสโมสร และแฟนบอล ดิมัตเตโอ ยังกล่าวอีกว่า ผลการแข่งขันที่ในนัดนี้ยังไม่สามารถวางใจได้ แม้เชลซีจะกุมความได้เปรียบในการกลับไปเล่นที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

ด้านฮอร์เก้ เฆเซุส โค้ชของเบนฟิก้ายังเชื่อว่าเบนฟิก้าจะสามารถบุกไปชนะเชลซีได้เช่นกันหลังจากที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าเชลซีในนัดนี้ ซึ่งเบนฟิก้าเคยบุกไปเสมอแมนฯยู 2-2 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว

ขณะที่อีก คู่รีล มาดริด ได้ 3 ประตูในครึ่งหลังจากคาริม เบนเซม่า ทำคนเดียว 2 ประตู และกาก้า อีก 1 ประตู ให้มาดริดบุกไปชนะอาโปเอล นิโคเซีย ได้ถึงไซปรัส 3-0 โฮเซ่ มูรินโญ่ ออกมาชื่นชมเกมรับของนิโคเซียที่เสมอกับมาดริดได้นานถึง 75 นาที และทำให้มาดริดพบกับเกมที่ยากลำบากในนัดนี้ ซึ่งไม่สำคัญว่าผลการแข่งขันนัดนี้จะเป็นอย่างไร เพราะเขาคิดว่านิโคเซียเป็นทีมที่ดี และประสบความสำเร็จมากที่สุดในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้

ด้านอิวานโยวาโนวิช โค้ชของนิโคเซียออกมายอมรับความพ่ายแพ้ และมั่นใจว่าจากฟอร์มการเล่นของมาดริดจะสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ โยวาโนวิชยัง กล่าวว่า ลูกทีมของเขาสมควรที่จะภูมิใจกับผลงานของทีมในปีนี้ที่ทำได้ดีกว่าหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ และนิโคเซียจะพยายามทำให้ดีที่สุดในการลงเล่นในสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง